Trang chủ xs Phật bản mệnh tuổi Tuất A Di Đà cầu tài lộc, may mắn

Phật bản mệnh tuổi Tuất A Di Đà cầu tài lộc, may mắn

Phật bản mệnh tuổi Tuất được biết đến là A Di Đà. Ngài luôn mang đến may mắn, sự bình yên trong tâm hồn mỗi người. Việc mang Phật bản mệnh bên người là điều được khuyến khích. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Xosobay.com để tìm hiểu chi tiết hơn. 

1. Phật bản mệnh tuổi Tuất là ai?

Trong tám vị Phật thì A Di Đà là Phật bản mệnh tuổi Tuất. Cũng tương tự những Phật khác, A Di Đà không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, Ngài bảo hộ và mang đến may mắn, bình an cho tất cả chúng sinh. Tên tiếng Phạn của Người là Amita Buddha. Theo tiếng Tạng là Vô Lượng Quang, Vô Lượng Thọ.

Tương truyền rằng vị Phật này quang minh độ lượng nên được nhiều người tôn sùng. Biểu tượng của Ngài đã đi sâu vào tiềm thức cũng như văn hóa của nhiều dân tộc trên thế giới.

Hình ảnh A Di Đà được miêu tả có thân xác đỏ như máu. Ngài búi tóc cao, trang phục là Thiên y ngũ sắc. Tay phải nâng hoa sen, tay trái cầm khánh. Phật A Di Đà luôn luôn ngồi trên đài liên hoa. Ánh mắt Ngài sáng rực rỡ, luôn bao quát tứ phương tám hướng. Xung quanh Phật luôn tỏa ra ánh sáng bình yên và tự tại.

Phật bản mệnh tuổi Tuất A Di Đà cầu tài lộc, may mắn

Phật bản mệnh tuổi Tuất được biết đến là A Di Đà

2. Ý nghĩa khi sử dụng mặt Phật A Di Đà

Mang mặt Phật A Di Đà bên mình sẽ khiến chúng ta cảm thấy bình an, thanh thản trong lòng. Viên minh châu Ngài luôn cầm trên tay được coi là vật phong thủy giúp xua đuổi những nguy hiểm, xui xẻo và mang đến may mắn. Nếu để ý, có thể thấy mặt Phật lúc nào cũng tươi cười, hiền hậu. Nó giúp tinh thần bản mệnh luôn giữ ở trạng thái tích cực. Từ đó nuôi dưỡng lý trí để làm việc hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, hình ảnh Phật ngồi trên đài hoa sen còn thể hiện rõ nét văn hóa truyền thống người Việt Nam. Hoa sen được coi là Quốc hoa. Hình ảnh này ngoài sự yên bình ra còn mang tính chất uy quyền. Nó giúp chủ nhân tự tin hơn vào bản thân và thể hiện tốt năng lực ngoại giao.

Ý nghĩa tiếp theo của việc mang Phật bản mệnh tuổi Tuất bên người là chúng giúp bạn giải tỏa cảm giác căng thẳng. Tâm trạng lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, người đeo còn hạn chế được những điều không may xảy đến, gặp dữ hóa lành.

Không chỉ vậy, sức khỏe của bản mệnh cũng được cải thiện đáng kể khi mang mặt Phật A Di Đà bên người. Những tai ương như tai nạn hay bệnh tật đều không mấy khi xuất hiện.

>>> Xem thêm: Đi tìm Phật bản mệnh tuổi Tý mang lại phú quý bình an. 

3. Những loại đá phù hợp cho Phật A Di Đà 

Đá Obsidian khói

Đối với những người đam mê chơi ngọc thì không ai còn lạ gì Obsidian. Loại đá này có phong phú màu sắc, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là màu xanh và đen. Còn riêng với mặt Phật bản mệnh tuổi tuất là A Di Đà thì nhiều người ưu tiên đá Obsidian khói vì chúng có đường vân đẹp mắt. Nó rất thích hợp để chế tác cho Phật bản mệnh người cầm tinh con chó.

Người ta cho rằng Obsidian khói là viên đá giúp tẩy rửa tâm hồn. Nó mang lại sự bình yên và nhẹ nhõm. Cơ thể bạn sẽ luôn thấy nhẹ nhàng, khoan khoái khi sử dụng chúng. Bên cạnh đó, chúng có tác dụng trong việc điều trị tâm lý. Phật A Di Đà bằng Obsidian sẽ giúp bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn.

Đá Mã não 

Đá Mão não vốn được tin rằng sở hữu một năng lượng đặc biệt. Qua mặt Phật A Di Đà, chúng sẽ dẫn truyền vào cơ thể con người. Phật bản mệnh làm bằng chất liệu này được xem là bùa hộ mệnh. Nó giúp chủ nhân đi qua được những bế tắc, sóng gió trong cuộc đời.

Xét về mặt thẩm mỹ thì khó loại đá nào vượt qua được Mão não. Nó mang lại cho người đeo vẻ đẹp lộng lẫy. Không chỉ vậy, nó còn mang lại tài lộc, bình an và may mắn. Với những người sinh vào năm Tuất, hãy đeo mặt đá Phật A Di Đà và thành tâm cầu khấn. Nhất định bạn sẽ có một cuộc đời yên vui và êm đẹp.

Hy vọng những thông tin trên bài về ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi Tuất và những lưu ý khi sử dụng hữu ích với người đọc. 

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau