Trang chủ xs Phật bản mệnh tuổi Thìn và cách lựa mặt dây chuyền chuẩn nhất

Phật bản mệnh tuổi Thìn và cách lựa mặt dây chuyền chuẩn nhất

Phật bản mệnh tuổi Thìn là ai? Các chuyên gia cho rằng chúng ta có nhiều cách sử dụng những vật phẩm phong thủy để hóa giải các bất lợi, tai ương trong đời. Đeo dây chuyền có mặt Phật bản mệnh tuổi mình là một trong những lựa chọn thông minh. Bài viết dưới đây, Xosobay.com sẽ phân tích thêm về vấn đề này. 

1. Phật bản mệnh tuổi Thìn là ai?

Có tất cả 8 vị chủ tôn hay còn được gọi là Phật hộ thân, tương ứng với 12 con giáp. Trong đó, Phật bản mệnh tuổi Thìn chính là Phổ Hiền Bồ Tát. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, các vị chủ tôn được tín đồ Phật giáo thờ cúng và tín phụng. Ngài phù trợ con người, giúp chuyển hung thành cát. Từ đó, bản mệnh có thêm sức khỏe, đườn công danh hanh thông thuận lợi.

Phổ Hiền được biết đến là tứ đại Bồ Tát của Phật giáo. Phổ có nghĩa là ở khắp nơi, còn Hiền nghĩa là tối diệu thiện. Vậy nên tên của Ngài có nghĩa là nguyện hạnh do tâm Bồ Đề khởi lên được phổ chiếu khắp nơi. Đây cũng chính là tâm nguyện cũng như chức trách của Phổ Hiền.

Phật bản mệnh tuổi Thìn và cách lựa mặt dây chuyền chuẩn nhất

Phật bản mệnh tuổi Thìn là ai, có tác dụng như thế nào?

2. Ý nghĩa hình tượng Phổ Hiền Bồ Tát 

Tứ đại Phật giáo được biết đến với 4 vị chủ tôn. Đó là Quan Thế Âm, Bồ Tát Văn Thù, Địa Tạng và Phổ Hiền. Trong bốn người thì Phổ Hiền đứng ở bên phải. Ngài cưỡi voi trắng, là đai biểu thể hiện cho lý, định và hạnh. Phổ Hiền nắm giữ ba đức của Chư Phật. Đó là lý đức, định đức và hạnh đức. Ở một số sổ sách ghi lại thì Phổ Hiền được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.

Mỗi người đều cầm tinh một con giáp khác nhau. Vậy nên Phật hộ mệnh cũng như quyền năng là không giống nhau. Lời khuyên đưa ra là hãy chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với mình. Có như vậy mới dễ dàng đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

Phổ Hiền Bồ Tát luôn đem đến những điềm lành. Ngài cầu cho chúng sinh sức khỏe, may mắn và sự bình an. Từ đó, bảo vệ mọi người khỏi những đau khổ, trắc trở trong cuộc sống.

3. Tại sao nên mang Phật bản mệnh bên người?

Giúp trấn trạch, đem lại bình an, may mắn

Theo các chuyên gia phong thủy, mặt dây chuyền có Phổ Hiền sẽ cung cấp một nguồn năng lượng tích cực. Nó có tác dụng giúp bản mệnh tránh được những vận khí không tốt. Đồng thời, nó có khả năng trấn trạch, từ đó tăng cường vượng khí. Không chỉ bản mệnh mà cả những người thân trong gia đình cũng sẽ thu được nguồn năng lượng tích cực.

Hóa giải nguồn năng lượng xấu 

Nếu bạn đang ở trong môi trường có quá nhiều sóng điện từ thì hãy thỉnh ngay mặt dây chuyền Phổ Hiền Bồ Tát mang theo bên mình. Nó sẽ giúp bạn giảm đáng kể những bức xạ không tốt. Nếu tiếp xúc với máy tính, máy in, các thiết bị điện tử khác sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến não bộ cũng như sức khỏe.

>>> Xem thêm: Phật bản mệnh tuổi Dần là ai, tại sao nên mang bên người? 

Giảm căng thẳng, mệt mỏi 

Cuộc sống xô bồ cùng với khối lượng công việc dày đặc khiến con người ngày càng mệt mỏi, stress. Nếu như vậy, hãy sử dụng mặt dây chuyền Phổ Hiền Bồ Tát. Bản mệnh chắc chắn sẽ thấy thoải mái hơn. Nó có tác dụng thư giãn, giúp xua đi những lo âu, áp lực thường ngày. Không chỉ vậy, đá Phổ Hiền còn giúp giảm bớt những cơn đau đầu.

4. Một số lưu ý khi sử dụng dây chuyền Phật bản mệnh 

Mặt đá Phật bản mệnh nếu đeo trong một thời gian dài sẽ dễ bị mòn hoặc mờ hình. Vậy nên nếu thấy hiện tượng này hãy thay ngay cái mới. Điều này giúp chúng ta tránh mất đi tác dụng bảo hộ cũng như cảm giác lo lắng, bất an cho người sử dụng.

Nếu thấy mặt đá nhiễm bụi bẩn, hãy lấy khăn mềm thấm nước có pha phấn đàm hương lau rửa nhẹ nhàng sạch sẽ.

Ngoài ra, trước khi quyết định mua mặt đá Phổ Hiền Bồ Tát, cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc đến chất lượng. Chú ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng những thông tin trên bài về Phật bản mệnh tuổi Thìn và cách lựa mặt dây chuyền chuẩn nhất hữu ích với người đọc. 

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau