Trang chủ xs Cách chơi Enzo Liên Quân, Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Cách chơi Enzo Liên Quân, Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Cách chơi Enzo Liên Quân. Phương pháp lên đồ, bảng ngọc và combo chuẩn nhất. Khi chơi với Enzo có những điểm mạnh và điểm yếu gì. Cùng game hay tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Cách chơi Enzo 

Cách chơi Enzo trong liên quân được chia làm 3 giai đoạn đó là giai đoạn đầu game, giai đoạn giữa game và giai đoạn cuối của game. Ở mỗi giai đoạn này Enzo sẽ có những đặc thù nhiệm vụ mạnh yếu khác nhau.  Chi tiết trong từng giai đoạn như sau

1.1 Giai đoạn đầu game

Thời điểm đầu trận chính là lúc mà Enzo rất mạnh, khi đó người chơi có thể dọn quái rừng một cách nhanh chóng đồng thời có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội liên tục. Người chơi cũng có thể tận dụng động cơ động và khống chế ổn định để quấy rối rừng đối phương, cướp các bãi quái để mang lại lợi thế nhất đinh cho bản thân.

Cách chơi Enzo

Cách chơi Enzo

1.2.Giai đoạn giữa game

Trong giai đoạn giữa trận đấu này chính là thời điểm mà Enzo có thể phát huy được hết sức mạnh cũng như bộc lộ được hết khả năng kiểm soát giao tranh của mình đối với những món trang bị đã có Enzo cần lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp để có thể tham gia các giao tranh nhỏ lẻ, khống chế và hạ gục các mục tiêu quan trọng như là xạ thủ, pháp sư team đối phương. Enzo cũng nên nên để mắt tới những bừa lợi lớn như rồng hay dơi quỷ để có thể mang về lợi thế cho đội hình.

1.3. Cách chơi Enzo giai đoạn cuối game

Đối với cách chơi Enzo ở giai đoạn cuối game thì đây chính là giai đoạn mà các tướng chống chịu, đỡ đòn team đối phương đã có đầy đủ những trang bị phòng ngự nhất định, lúc này người chơi Enzo cần lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp, sau đó lao vào giao tranh và bắt tuyến sau đội đối phương. Cần hạn chế việc truy đuổi các tướng đỡ đòn khiến bản thân tách khỏi giao tranh.

2. Bảng ngọc và cách lên đồ cho Enzo

2.1.Bảng Ngọc Enzo

  • Ngọc đỏ: gồm có 10 viên công vật lý / xuyên giáp.
  • Ngọc tím: gồm có 10 viên tốc đánh / tốc chạy.
  • Ngọc xanh: gồm có 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

Những bảng ngọc bổ trợ trên chính là sự lựa chọn tối ưu hóa cho sức mạnh của Enzo. Với những điểm cộng vật lý, xuyên giáp, tốc đánh và tốc chạy được cộng thêm vào cho Enzo sẽ giúp tạo nên khả năng cơ động cao. Kèm theo đó chính là lượng sát thương từ kỹ năng và đòn đánh tay lớn khiến cho anh chàng trở thành một sát thủ thực thụ.

2.2.Cách lên đồ cho Enzo

Cách lên đồ cho Enzo hiệu quả là với Kiếm truy hồn và Giày kiên cường sẽ giúp cho Enzo được lượng công vật lý ổn định để Farm quái rừng một cách tốt nhất. Cùng với đó là một ít kháng hiệu ứng khống chế.

Một cách trang bị khác nữa là : Thương xuyên pháHercule thịnh nộ và Phức hợp kiếm. Với bộ 3 trang bị này sẽ giúp làm tăng cho Enzo lượng công vật lý lớn, xuyên giáp, tốc đánh và tốc chạy ổn định. Kèm với đó chính là khả năng tạo giáp ảo khi lượng máu thấp hơn 30% sec cho Enzo độ dẻo dai nhất đinh trong giao tranh.

Bộ trang bị cuối cùng là Giáp hộ mệnh. Trang bị này sẽ tăng khả năng sống sót sau giao tranh của Enzo.

3. Điểm mạnh và điểm yếu của Enzo

3.1. Điểm mạnh của Enzo

Điểm mạnh của Enzo là có độ cơ động cao cùng với các kỹ năng lướt, áp sát, kèm theo đó chính là lượng sát thương đến từ đòn đánh tay khủng và khả năng khống chế gần và xa vô cùng hoàn hảo. Có thể hiểu rằng một khi Enzo đã trói trúng mục tiêu thì có chạy đằng trời cũng khó mà thoát được.

3.2. Điểm yếu của Enzo

Có điểm mạnh ắt có điểm yếu. Đó là Enzo khá tốn năng lượng để tung chiêu. Kèm với đó là lượng máu tối đa thấp sẽ không cho phép anh chàng ở trong giao tranh và hứng chịu quá nhiều nguồn sát thương. Những kỹ năng mà Enzo sở hữu khá khó bởi vậy người chơi cần phải bỏ nhiều thời gian để luyện tập.

Trên đây là những thông tin về cách chơi Enzo, thông tin bảng ngọc, điểm mạnh điểm yếu của tướng này. Chúc bạn luôn có thời gian chơi game vui vẻ.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau