Trang chủ xs Cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570vn Plus đúng kỹ thuật

Cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570vn Plus đúng kỹ thuật

Máy tính Casio là một dòng máy tính cầm tay được sử dụng phổ biến trong học tập cũng như tính toán thông dụng. Vậy cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570vn Plus như thế nào? Hy vọng những thông tin mà xosobay.com chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Một số ưu điểm của FX 500ms và FX 570VN Plus

FX 500ms có ưu điểm thiết kế màn hình khá rộng, cho phép hiển thị 2 dòng dữ liệu nhập biểu thức và 1 dòng để hiện kết quả, ngoài ra màn hình còn có độ phân giải cao giúp cho người dùng có thể thực hiện các thao tác nhập công thức một cách tính xác nhất.

Với 224 tính năng, Casio FX 500ms có thể giúp người dùng có thể thực hiện được những công thức toán học cơ bản như type, hàm mũ, làm tròn,…

Máy tính FX 570VN Plus được cải tiến hơn khi có tới 453 tính năng. Ngoài ra có đến 36 tính năng mới được bổ sung để có thể hoàn thiện máy một cách đơn giản hiệu quả nhất. Nhờ đó chúng ta có thể khắc phục được những nhược điểm của FX 570ES Plus.

Nhờ các tính năng vậy mà máy tính bỏ túi FX 570VN Plus có thể giúp cho người dùng thực hiện được phép tính cơ bản cấp 2, cấp 3 cho đến toán cao cấp như ma trận, thống kê trong các chương trinh học tập cấp cao hơn.

Cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570VN PLus

Cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570VN Plus về chế độ như lúc bạn mua máy thì bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác cơ bản như sau:

Cách reset máy tính Casio FX 500ms, 570VN PLus

  • Bước 1: Đầu tiên thực hiện nhấn phím Shift sau đó lựa chọn nhấp vào phím 9.
  • Bước 2: Màn hình ngay sau đó sẽ  hiện ra các tính năng cơ bản như Setup, Memory và All tương đương với các số 1, 2 và 3.
  • Bước 3: Để khôi phục thì bạn chỉ cần thực hiện nhấp chọn lại phím 3. Màn hình sau đó sẽ đưa ra lựa chọn “Reset All?” nhằm hỏi bạn lần nữa có muốn thực hiện chức năng reset máy hay không. Sau đó lựa chọn nhấn vào nút “=” để đồng ý hoặc “AC” để hủy bỏ lệnh.
  • Bước 4: Nhấn “=”  để thực hiện đồng ý cho quá trình reset. Tiếp đó nhấn phím “AC” để hoàn thành quá trình thực hiện reset.

Một số lưu ý khi sử dụng máy tính cầm tay Casio

Khi sử dụng, bạn cần phải chú ý đến một vài nhắc nhở của Casio phục vụ công việc học tập với những chất lượng máy tốt nhất.

Về vấn đề pin, nếu không sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài thì bạn nên thực hiện tháo pin máy ra ra và để nơi tránh xa tầm của trẻ nhỏ và thực hiện lắp lại pin cho máy tính của bạn.

Khi lắp pin vào máy, thì bạn nên chú ý đến hai cực âm dương của máy để đặt pin đúng vị trí, và không hủy pin bằng cách đốt cháy. Ngoài ra, bạn nên thực hiện thay pin ít nhất sau ba năm một lần dù máy tính vẫn hoạt động bình thường để đảm bảo tính hoạt động của máy một cách hợp lý nhất.

Xem thêm: Cách report facebook 100% thành công đơn giản dễ thựch hiện

Việc để pin lâu có thể khiến cho chất lượng máy bị ảnh hưởng, pin chết thường sẽ gây ảnh hưởng đến máy tới kết quả thuật toán, có thể gián tiếp gây ảnh hưởng đến kết quả của công thức tính toán.

Bảo quản máy ở tại một môi trường thoáng, nhiệt độ về cơ bản không quá cao hoặc qúa thấp. Nhiệt độ quá thấp có thể ảnh hưởng làm giảm tuổi thọ pin cũng như làm máy chậm hiển thị hoặc tệ hơn là không hiển thị dữ liệu trên máy.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Cách reset máy tính Casio. Hy vọng những thông tin công nghệ mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau