Trang chủ xs Hướng dẫn cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư

Hướng dẫn cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư

Cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư như thế nào? Đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc trong thời gian gần đây. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosobay.com.

Cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư bằng máy tính

Chiến điện thoại của bạn bị hỏng nút nguồn và bạn đang không biết mở lại nguồn điện thoại như thế nào? Cùng tìm hiểu cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư sau đây của chúng tôi. Đầu tiên bạn cần phải thực hiện cài đặt ADB cho máy tính của mình. Sau đó chúng ta lựa chọn kích hoạt Bootloader  truy cập vào các lượt truy cập khác nhau cơ bản như sau:

  • LG: Thực hiện giữ vào nút âm lượng của điện thoại cho đến khi logo LG xuất hiện thì thôi. Nếu không thấy LG xuất hiện thì bạn nên thực hiện nhấn vào nút giảm âm lượng trong vòng 1 giây rồi sau khi màn hình LG xuất hiện thì sau đó giữ lại một cách hiệu quả.
  • HTC: Cũng giống với LG, bạn cũng thực hiện giữ nút âm lượng. Tiếp đó, khí máy đã được bật, chúng ta tiếp tục giữ nguyên thao tác khi nó vào được Fastboot mode.
  • Motorola: tiếp tực thực hiện giữ nguyên nút giảm âm lượng đồng thời tiến hành cắm để kết nối với PC. Khi đã truy cập được vào hệ thống bootloader.

Cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư bằng máy tính

Sau khi hoàn tất các bước truy cập trên smartphone, bạn tiếp tục thực hiện cho chạy vào ADB ở máy tính và nhập dòng lệnh sau: “fastboot continue”. Tuy nhiên, bạn cần kết nối máy tính và điện thoại của mình một cách hiệu quả. Nếu không có bất kỳ vấn đề gì, điện thoại của bạn sẽ được khởi động và phát triển một cách hiệu quả.

Mở nguồn bằng nút volume và nút Home cứng

Trên thực tế, đây không phải là cách mở nguồn khi nút nguồn hư được nhiều người áp dụng. Chúng ta chỉ sử dụng được cách này khi chiếc điện thoại của bạn có nút Home cứng. Hay bạn có thể hiểu một cách đơn giản là có nút Home vật lý. Nếu smartphone của bạn sở hữu nút Home này thì đây là cách mở nút nguồn nhanh chóng và hiệu quả. Để thực hiện cách mở nguồn bằng nút âm lượng volume và Home cứng bạn hãy thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo thiết bị smartphone của bạn còn pin dù đang tắt nguồn. Sau đó, thực hiện nhấn giữ tổ hợp 2 nút: nút tăng, giảm âm lượng và cắm điện thoại vào máy tính.
  • Tiếp đó, vẫn giữ nút volum và lựa chọn nút Home cứng của điện thoại. Bạn cần giữ một chút sau đó thả nút Menu đã xuất hiện trên màn hình điện thoại.
  • Cuối cùng, màn hình sẽ xuất hiện một thông báo cảnh báo với điện thoại của bạn. Bạn hãy sử dụng nút âm lượng để thực hiện các nút Restart.  Như vậy, điện thoại của bạn sẽ được mở nguồn được hiệu quả hơn.

Mở nguồn android với ứng dụng Volume Unlock

Với phương pháp này bạn sẽ nhấn vào android bị liệt và nút chỉnh volume đang thực hiện hoạt động bình thường, bạn có thể mở nguồn rất đơn giản và thực hiện mở nút nguồn một cách hiệu quả nhất. Cụ thể, bạn sẽ chuyển chức năng của nút nguồn sang bên phía nút volume.

Xem thêm: Bật cách làm rõ ảnh bị mờ trên điện thoại phổ biến nhất

Việc này sẽ tiến hành cực kỳ đơn giản bằng cách tải ứng dụng Volume Unlock ngay về chiếc điện thoại thông minh của mình. Volume Unlock sẽ được chạy ngầm trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Đây là một trong những cách rất hữu hiệu, rất dễ thực hiện. Cho nên, hãy thử tham khảo nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư. Hy vọng những thông tin công nghệ mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau