Trang chủ xs Cách chơi tướng Nakroth , bảng ngọc và cách lên đồ hiệu quả

Cách chơi tướng Nakroth , bảng ngọc và cách lên đồ hiệu quả

Cách chơi Nakroth đi rừng cơ bản, thông tin bảng ngọc và cách lên đồ cho hình thức này như thế nào. Cùng game hay tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Cách chơi Nakroth đi rừng cơ bản

1.1.Cách chơi Nakroth giai đoạn đầu game

Bước khởi đầu là bằng bùa xanh, bởi vì Nakroth chính là vị tưởng được sử dụng chiêu thức rất nhiều và lời khuyên cho bạn đó là hãy khởi động vòng rừng bên phía bùa xanh để có thể có được lượng mana và 10% giảm hồi chiêu .

Trong giai đoạn này hãy dọn quái rừng thật nhanh, có thể kêu gọi đồng đội hỗ trợ giúp farm quái càng nhanh càng tốt. Hãy chủ động farm với những hỗ trợ của đồng đội.

Cách chơi Nakroth

Cách chơi Nakroth

Trong giai đoạn này thì khả năng bắt lẻ mục tiêu của Nakroth là làm sao có thể phát huy được bộ chiêu thức linh hoạt, vì vậy hãy tiến hành đi gank sớm nhất hoặc là có thể lựa chọn cho những con mồi đang yếu máu để tiếp cận.

Chơi Nakroth giai đoạn đầu game cần phải bắt lẻ kẻ địch, tiến hành lựa chọn mục tiêu yếu máu trên bản đồ. Nếu đã hoàn thành vòng rừng và đạt được cấp độ 4 (sở hữu cả bùa xanh và bùa đỏ), đó chính là lúc tiến hành đi gank vào những mục tiêu cần “chăm sóc”, để có thể tạo được lợi thế cho team cũng như khả năng có được mạng để giúp củng cố thêm lượng vàng.

Tiến hành ăn rồng ngay nếu như có thút lợ thế. Ở giai đoạn đầu game Nakroth rất mạnh và cơ động bởi thê kẻ địch không dám đi linh tinh. Bạn có thể dựa vào điểm này để ăn rồng mà kẻ địch không kịp đề phòng.

1.2. Cách chơi tướng Nakroth giai đoạn giữa game

Trong cách chơi này hãy tận dụng khả năng farm thần tốc cũng với lợi thế cơ động của Nakroth để tăng tiến lượng vàng, kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ (Rồng, Ceasar, Dơi thủ vệ…).

Khi mà bạn đã có được một lượng kinh tế kha khá, trang bị được cho bản thân từ 2-3 món trang bị, đây cũng chính là lúc bạn cần phải phát huy hết khả năng quấy rối. Bởi vi bạn rất dễ dàng bứt lẻ vào những chủ lực của team (xạ thủ, pháp sư) nếu hắn đi lẻ hoặc sơ hở không có người bảo kê.

Cần chủ động lao vào dồn combo rồi bay ra, có như vậy thì kẻ địch sẽ rất áp lực, trường hợp mà máu ít thì hãy tiến hành rút máu từ quái, cùng với bảng ngọc và trang bị Nokroth sẽ được đầy cây trong nháy mắt.

Cần chú ý, sử dụng chiêu thức, ra vào giao tranh hợp lý, hãy làm chủ bộ chiêu thức và chắc chắn khi lao vòa tấn công bạn sẽ có đủ chiêu để rút về. Hãy tận dụng các bụi cỏ, chờ đội cơ hội lao vào áp sát mục tiêu.

Trường hợp nếu có thể hãy tiến hành tấn công rông để giúp cả team được tăng thêm vàng cũng như kinh nghiệm, đồng thời giai đoạn này hãy tiến hành ép trụ đối thủ, có thể bạn chưa biết về chiêu 2 kết hợp đánh thường sẽ giúp tấn công trụ rất hiệu quả.

1.3 Cách chơi giai đoạn cuối game

Thời điểm này là lúc mà sức mạnh của Nakroth có phần suy yếu, bởi thế cần phải đảm bảo một nhiệm vụ cũng như tiêu diệt chủ lực team bạn. Hãy trang bị cho Nakroth Giáp hộ mệnh, Liềm đoạt mệnh, thậm chí là Quả cầu băng sương nếu bạn có đủ tiền để bán và mua đồ.

Cần cố găng tung combo trúng ad team địch,kể cả khi mà bạn không giết được hắn thế nhưng chắc chắn team bạn sẽ là team có lợi. Xạ thủ team địch trong combat mà không được bắn thì xác định là thua combat rồi còn gì. Đối với những bạn luyện tập chơi Nakroth một thời gian thì việc mà nhảy trúng xạ thủ chính là điều không có gì là khó khăn.

2. Thông tin bảng Ngọc và cách lên đồ cho tướng Nakroth

Bảng Ngọc cho Nakroth

– Ngọc đỏ: gồm có 7 viên Tỷ lệ chí mạng, 3 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

– Ngọc lục: bao gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

– Ngọc tím: gồm 7 viên Hút máu, 3 viên Tốc đánh / Tốc chạy.

Thông tin bảng ngọc

Thông tin bảng ngọc

Lên đồ Nakroth 

Trang bị đi rừng: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Thánh kiếm, Nanh Fenrir.

Cách lên đồ hiệu quả

Cách lên đồ hiệu quả

Bộ trang bị này giúp Nakroth có được lượng lớn sát thương, dễ dàng bắt vào chủ lực của đối phương hơn.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Nakroth

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Nakroth

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Nakroth

Phù hiệu Ma tính giúp Nakroth có thể hồi chiêu nhanh hơn, tăng khả năng lả lướt, ra vào giao tranh dễ dàng hơn.

Nakroth là vị tướng sát thủ sinh ra để đi rừng nên Trừng trị sẽ là phép bổ trợ phù hợp cho vị tướng này.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách chơi Nakroth đi rừng hiệu quả nhất, chúc bạn có thời gian trải nghiệm game vui vẻ nhất.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau