Trang chủ xs Tin bóng đá VN 27/2: Văn Quyết, Hùng Dũng chờ V.League trở lại

Tin bóng đá VN 27/2: Văn Quyết, Hùng Dũng chờ V.League trở lại

Tin bóng đá VN 27/2, Văn Quyết, Hùng Dũng chờ V.League trở lại để đưa Hà Nội thoát khủng hoảng, sau Văn Hậu, Austria Wien tiếp tục tăm tia mua đứt Văn Toàn của HAGL, Phùng Văn Nhiên nẹp vít vào vai vì chấn thương nặng.

Văn Quyết, Hùng Dũng chờ V.League trở lại để đưa Hà Nội thoát khủng hoảng

V.League 2021 sẽ trở lại với những trận đá bù của vòng 3 vào ngày 13/3. Đội cuối bảng Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Lạch Tray của đội đầu bảng Hải Phòng, trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h00.

Sự trở lại của V.League sau hơn 1 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19 mang tới tâm lý phấn khích cho các cầu thủ Hà Nội FC. “Các cầu thủ và Ban huấn luyện trông chờ V.League sớm trở lại. Với Hà Nội FC, thời điểm này rất quan trọng khi các cầu thủ tập luyện tích cực để chuẩn bị cho ngày tái xuất”, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp lời Văn Quyết: “V.League đã dừng một thời gian. Mọi người rất mong chờ V.League có thể trở lại trong tháng 3. Bản thân tôi và đồng đội rất lo lắng trong thời gian vừa rồi. Chúng tôi đã cập nhật tình hình liên tục với hy vọng dịch bệnh được kiểm soát. Mục tiêu của tôi và toàn đội Hà Nội FC là cải thiện vị trí và có thành tích tốt trong thời gian sắp tới. Lịch thi đấu dù dày đặc nhưng mọi người sẽ cố gắng thi đấu”.

tin-bong-da-vn-27-2-van-quyet-hung-dung-cho-v-league-tro-lai

Tin bóng đá VN 27/2: Văn Quyết, Hùng Dũng chờ V.League trở lại

Mời bạn xem thêm kèo bóng đá hôm nay cập nhật nhanh nhất, đầy đủ các trận đấu “hot” nhất thuộc các giải đấu chuyên nghiệp nhất trên thế giới.

Sau Văn Hậu, Austria Wien tiếp tục tăm tia mua đứt Văn Toàn của HAGL

Trang báo dẫn lại lời của một đại diện đội bóng Austria Wien: “Austria Wien luôn dành một sự quan tâm lớn đối với các cầu thủ Đông Nam Á. Vài năm trước, chúng tôi đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2-3 cầu thủ, tuy nhiên vẫn chưa đi đến thành công.

Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất vẫn là các cầu thủ đến từ Việt Nam.

Trong quá trình tuyển trạch, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL. Tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi. Chúng tôi đã từng liên hệ với HAGL trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại.”

Phùng Văn Nhiên nẹp vít vào vai vì chấn thương nặng

Văn Nhiên không thể thi đấu cho Nam Định ở vòng 3 trong chuyến làm khách thua Thanh Hóa 0-3. Cầu thủ sinh năm 1982 dính chấn thương trong trận đấu vòng 2 gặp CLB Hải Phòng vào lich phat song bong da ngày 23/1 trên sân Lạch Tray.

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, hậu vệ sinh năm 1982 dính chấn thương nặng. Anh liệt kê 2 lần mổ gối, 2 lần gãy vai và lần này là bung xương mỏm quạ. Văn Nhiên cho biết gia đình anh cũng lo lắng, khuyên anh nghỉ nhưng anh chưa thể dừng lại.

Với chấn thương nặng ở vai và phải bắt vít bên trong, Văn Nhiên phải nghỉ thêm khoảng thời gian dài nữa mới có thể trở lại. Dẫu vậy, anh không có ý định giải nghệ.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay