Trang chủ xs Bật mí cách quay màn hình điện thoại OPPO nhanh, đơn giản

Bật mí cách quay màn hình điện thoại OPPO nhanh, đơn giản

Điện thoại OPPO là một trong số những dòng điện thoại tầm trung được yêu thích tại Việt Nam. Vậy cách quay màn hình điện thoại OPPO như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosobay.com.

Cách quay màn hình điện thoại Oppo bằng tính năng có sẵn

Bước quay màn hình điện thoại Oppo

Để thực hiện cách quay màn hình điện thoại Oppo bạn cần phải thực hiện các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Thực hiện mở điện thoại OPPO của mình lên sau có vuốt màn hình để chọn mục Trung Tâm Điều Khiển.
  • Bước 2: Bạn có thẻ thực hiện kéo sang bên phải để mở toàn bộ tính năng cho mục Trung tâm điều khiển, tiếp đó bạn tìm đến biểu tượng máy quay với dòng chữ Ghi màn hình hoặc Quay màn hình và nhấn vào đó để tiến hành quay màn hình.

Đối với hệ điều hành ColorOS 5.0 đến ColorOS 6.1

  • Bước 3: Sau khi thực hiện nhấp chọn vào Bắt đầu ghi màn hình, hệ thống sẽ hiển thị ngay phần 3 dây đếm ngược và trước khi màn hình được ghi lại.
  • Bước 4: Khi bạn dừng thao tác thực hiện quay màn hình thì sẽ hiển thị phần Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt từ cạnh màn hình xuống và bấm vào dòng chữ Dừng ghi màn hình hoặc bấm vào nút vuông đỏ để thực hiện Dừng xuất hiện trên màn hình điện thoại.
  • Bước 5: Chờ hệ thống lưu video và thực hiện thông báo Bản ghi màn hình đã được lưu hiển thị để đảm bảo video được lưu hiệu quyả. Để xem video đã quay bạn có thể thực hiện nhấn vào dòng thông báo này.

Cách quay màn hình điện thoại Oppo bằng tính năng có sẵn

Đối với hệ điều hành ColorOS 7.0 trở lên:

Bước 3: Nhấp chọn vào Trình ghi màn hình, một thanh công cụ gồm các phím điều hiện sẽ được xuất hiện trên màn hình nhưng nó sẽ không được lưu vào video. Để bắt đầu quy trình, chúng ta cần phải thực chọn vào biểu tượng tròn đỏ trong thanh công cụ và lúc này đồng hồ sẽ bấm thời gian quay màn hình.

Bước 4: Để dừng ghi màn hình bạn có thể chạm vào biểu tượng hình vuông màu đỏ để kết thúc quá trình ghi màn hình điện thoại oppo của mình.

Bước 5: Hệ thống sẽ xử lý thông tin vào mục dòng “Tệp ghi màn hình đã được lưu” trong Trung tâm thông báo ở phần trên cùng màn hình điện thoại. Bạn chạm vào dòng thông báo nàyđể truy cập vào video đã thực hiện quay màn hình điện thoại.

Bước 6: Ngoài ra các video ghi màn hình bạn có thể lưu lại và tiến hành chỉnh sửa video một cách thích hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở nguồn điện thoại khi nút nguồn bị hư

Quay màn hình với ứng dụng fooView

Một ứng dụng quay màn hình kahcs  fooView, bạn có thể dễ dàng thực hiện tìm kiếm ứng dụng này thông qua CH Play. Sau đó tải ứng dụng này

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng fooView sau đó lựa chọn vào biểu tượng máy quay camera màu cam cho tới khi thông báo Ghi màn hình được hiển thih trên máy,
  • Bước 2: Bạn nhấn nút Bắt đầu để ghi hình cho đến khi dừng lại thì nhấn vào nút ngắn ghi hình.
  • Bước 3: Bạn truy cập lại vào ứng dụng để thực hiện các chỉnh sửa mong muốn trên video quay hình như chèn thêm văn bản, hình động, âm nhạc, sử dụng bộ lọc filter,…

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách quay màn hình điện thoại OPPO. Hy vọng những thông tin công nghệ mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích cho bạn đọc.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau