Trang chủ xs Tổng hợp những thông tin về game bầu cua tôm cá dễ thắng nhất

Tổng hợp những thông tin về game bầu cua tôm cá dễ thắng nhất

Bầu cua tôm cá là một trò chơi dân gian hấp dẫn nhất trong các dịp lễ hội của người Việt. Vậy cách chơi bầu cua tôm cá hiệu quả như thế nào? Để biết thêm chi tiết mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosobay.com.

Tìm hiểu về game bầu cua tôm cá

Game bầu cua tôm cá được biết đến là một trò chơi dự đoán có lối chơi đơn giản và dễ hiểu nhất hiện nay. Chỉ cần chuẩn bị một tờ giấy, 3 viên xúc sắc và một cái chén là bạn đã có thể cùng những người chơi khác tham gia vào trò chơi này.

Game bầu cua tôm cá được gọi với những cái tên đặc biệt như vậy vì các mặt trên xúc sắc đều có các hình linh vật Nai, bầu, gà, cá, cua, tôm. Ngoài ra các linh vật kể trên còn được sắp xếp trên 6 ô của tờ giấy theo thứ tự từ trên xuống dưới và từ trái sang phải.

Hướng dẫn cách chơi game bầu cua tôm cá dễ thắng nhất

Theo nhiều chuyên gia cổng game Kufun thì game bầu cua tôm cá có nguồn gốc từ nước ngoài sau đó mới thịnh hành tại Việt Nam. Có người nói rằng game này bắt đầu từ Trung Quốc, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng nó có nguồn gốc từ châu Âu. Khi những ngư dân đánh bắt săn bờ đã nghĩ ra trò chơi này để tiêu khiển trong những ngày tháng lênh đênh trên biển.

Nhưng cho dù có nguồn gốc từ đâu thì game bầu cua tôm cá này vẫn có những sức hút đặc biệt với các game thủ Việt. Vậy cách chơi game bầu cua như thế nào?

Luật chơi bầu cua tôm cá

Bầu cua tôm cá không giới hạn số lượng người chơi tham gia. Càng đông người chơi thì sẽ càng vui.

Để chủ trì cuộc chơi thì sẽ cần một cổng game đứng ra tổ chức trò chơi, cổng game sẽ là người thực hiện lắc các con xúc xắc và bảo mật kết quả xúc sắc cho đến khi công bố kết quả.

Người chơi sẽ được phép đặc cược nhiều ô hoặc dự đoán 1 ô trong tổng 6 ô chứa linh vật và số lượng tiền mà người chơi dự đoán cũng sẽ không bị hạn hcế.

Số tiền thưởng của người chơi sẽ được tính theo công thức giá trị dự đoán X với số lần xuất hiện linh vật mà người chơi đã chọn khi trúng thưởng.

Mẹo chơi bầu cua tôm cá trực tuyến

Để biết cách chơi bầu cua tôm cá trực tuyển thì đầu tiên người chơi cần phải tạo tài khoản chơi tại cổng game online. Lưu ý anh em nên chọn chơi tại các cổng game uy tín để đảm bảo tính thanh khoản và những quyền lợi của mình. Ví dụ như anh em có thể tham gia chơi game tại cổng game và nhận Code Kufun.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách chơi game bầu cua tôm cá tại cổng game online nhé!

  • Bước 1: Đầu tiên người chơi cần tạo tài khoản chơi game tại cổng game
  • Bước 2: Sau đó tìm và chọn mục trò chơi bầu cua tôm cá để bắt đầu chơi.
  • Bước 3: Chọn ô dự đoán và mức cược sau đó ấn vào ô hoàn thành dự đoán
  • Bước 4: Chờ xem kết quả lắc xúc sắc mà cổng game đưa ra và kết quả mà mình đã dự đoán.

Những kinh nghiệm khi chơi bầu cua tôm cá mà người chơi nên biết

  • Khi chơi bầu cua tôm cá người chơi nên theo 1 nhóm hoặc 1 cặp duy nhất để hạn chế khả năng thua kèo. Đây là kinh nghiệm được nhiều người chơi áp dụng, người chơi sẽ có tỷ lệ thua thấp nếu như chỉ chơi tập chung vào một nhóm.
  • dự đoán vào nhóm mà không ai dự đoán: Với lời khuyên này thì bạn có thể theo dõi để có cách dự đoán hiệu quả nhất. Không nên chạy theo số đông mà nên đánh theo phương pháp riêng của mình
  • Quan sát và học hỏi từ những người chơi khác – những người có tỷ lệ chiến thắng cao: Đây là những người có óc phán đoán và kỹ năng chơi tốt nên bạn có thể học tập lối chơi của họ.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách chơi bầu cua tôm cá hiệu quả. Hy vọng những thong tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp ích cho bạn đọc khi chơi bầu cua.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau