Trang chủ xs Tiểu sử Phan Văn Đức – Cuộc đời, sự nghiệp của Đức Cọt

Tiểu sử Phan Văn Đức – Cuộc đời, sự nghiệp của Đức Cọt

Tiểu sử Phan Văn Đức một nhân tố cực kỳ quan trọng trong chiến thuật của HLV Park từ trước đến nay, vậy những thông tin về Văn Đức sẽ được chúng tôi cập nhật ở bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử Phan Văn Đức

Phan Văn Đức hay còn gọi là Đức “Cọt”, là cầu thủ bóng đá Việt Nam. Hiện đang là cầu thủ tiền vệ cánh cho Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nổi tiếng với lối chơi tốc độ, thông minh và có khả năng dứt điểm cực kỳ tốt cũng như chơi ở nhiều vị trí khác nhau đã khiến anh nổi bật như hiện tại.

Với thân hình gầy gò và cao lêu nghêu vì quá khứ ở quê là sự thiếu thốn và khó khăn từ lúc nhỏ nhưng tài năng chơi bóng của anh lại được bộ lộ khó sớm. Đã từng chơi bóng ở vị trí tiền đạo nhưng các ngoại binh ở nước ta khá mạnh nên anh chấp nhận dạt cánh để làm tiền vệ. Sau chiến tích ở chung kết U23 Châu Á năm 2018 chàng trai sinh năm 1995 đã trở thành ngôi sao.

Mặc dù bắt đầu với vai trò dự bị nhưng anh thi đấu cực chăm chỉ và hiệu quả trân sân. Ở các trận tứ kết, bán kết, Văn Đức liên tục có bàn lập công đẹp mắt và kq bong da là đưa U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích. Anh cũng là cầu thủ giành giải Quả bóng Đồng V.League.

tieu-su-phan-van-duc

Tiểu sử Phan Văn Đức – Cuộc đời, sự nghiệp của Đức Cọt

Sự nghiệp của Phan Văn Đức

Tại Câu lạc bộ

Đội bóng nhi đồng

Phan Văn Đức từ bé đã yêu thích bóng đá và tài năng được bộ lộ sớm, đến năm 2007 anh tham gia cho đội bóng Nhi đồng Yên Thành và có được bàn thắng ở trận chung kết gặp đội bóng huyện Đô Lương. Nhưng đội bóng này phải về hạng Nhì. Từ màn thể hiện tốt của Anh mà các tuyển trạch viên SLNA đã về đặt vấn đề và đào tạo anh thành cầu thủ chuyên nghiệp hơn.

Đội trẻ SLNA

Trận đấu của U17 SLNA trong VCK U17 quốc gia năm 2012 ở Huế, Văn Đức và Tuấn Tài đá cặp trên hàng công và chàng trai này đã có được 3 pha lập công nhưng ở trận chung kết thì anh bị treo giò.

Năm 2014, anh tham gia thi đấu cho U19 SLNA và giành giải Á quân Toàn Quốc. Cuối năm 2016, anh đá giải U21 SLNA cùng với Tuấn Tài, Văn Khánh nhưng ban HLV khá tin tưởng chàng trai 96 do anh có phong độ chắc chắn.

Trận U21 SLNA gặp U21 Thanh Hóa, Văn Đức là người ghi bàn duy nhất giúp đội bóng có được chiến thắng trận mở màn. Nhưng kết quả cuối cùng bị thất bại ở trận sau nhưng NHM vẫn nhớ cái tên Văn Đức đầy chắc chắn và năng nổ.

Sự nghiệp quốc tế của Phan Văn Đức

Năm 2013, 2014 Phan Văn Đức được gọi vào U19 Việt Nam và tham gia nhiều giải đấu trong đó có giải U19 Đông Nam Á 2014, VCK U19 Châu Á. Mặc dù có nhiều tên tuổi nổi tiếng khác từ học viện Hoàng Anh Arsenal nhưng Văn Đức vẫn được lọt vào đội tuyển là một thành công lớn.

Dấu son sự nghiệp bắt đầu từ đây khi giải đấu U23 Châu Á năm 2018, ở VCK anh có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải đấu U21 quốc tế Báo Thanh Niên ở Cần Thơ. Đóng vai trò tiền vệ giúp cho U23 Châu Á 2018 giành ngôi vị Á quân.

Sau giải đấu Văn Đức vẫn là cầu thủ hiếm hoi có phong độ bền vững sau trận đấu vì thế trong trận AFF Cup 2018 anh vẫn được đá chính và tham gia 3 trận đấu với 3 vị trí khác nhau để trở thành cầu thủ đa năng trong đội tuyển.

Bài viết trên của chúng tôi là những thông tin tiểu sử cầu thủ Phan Văn Đức, ngoài ra bạn có thể tham khảo tỷ lệ bóng đá hôm nay ở các giải đấu khác tại ketquabongda.com nhé!

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay