Trang chủ xs Cách chơi hoàng hậu cát tường – Tựa game hot nhất hiện nay

Cách chơi hoàng hậu cát tường – Tựa game hot nhất hiện nay

Cách chơi hoàng hậu cát tường – Tựa game hot nhất hiện nay. Hướng dẫn chi tiết cách tải, cách đặt tên, cách chơi chi tiết nhất. Cùng game hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu game Hoàng hậu cát tường

Hoàng Hậu Cát Tường chính là một trong những game đang hot nhất hiện nay. Đây là tựa game kết hợp thể loại hấp dẫn như là cung đấu, thời trang và nông trại. Game sở hữu đồ hoạ đậm chất ngôn tình chính là yếu tố thu hút người chơi trong game.

Hình ảnh trong game Hoàng Hậu Cát Tường được NPH sử dụng bằng những gam màu khá nhẹ nhàng như: Hồng nhạt, xanh lam nhạt…

Cách chơi hoàng hậu cát tường

Cách chơi hoàng hậu cát tường.

Người chơi được xuyên không trở về làm cung nữ trong hoàng cung, khi đó bạn sẽ phải sống sót như thế nào trong chốn hoàng cung đầy khốc liệt này.

Sẽ có hàng loạt những nhiệm vụ và những thử thách trong hoàng cung chờ đợi bán khám phá và trải nghiệm những nhiệm vụ trong game.

Nếu là một người mới và chưa có nhiều kỹ năng cũng như chưa nắm bắt hết được chức năng trong game thì cùng xem chi tiết dưới đây.

2. Cách chơi Hoàng Hậu Cát Tường

Game Hoàng Hậu Cát Tường là một game online bởi vậy bạn cần phải Login tài khoản mới có thể chơi game được. Người chơi được phép lựa chọn hai phương thức để chơi đó là có thể Login.

+ Sử dụng tài khoản Register trong game
+ Liên kết với tài khoản Facebook

Đối với những trò chơi kiểu như thế này khuyến khích bạn nên Register tài khoản trong game để tiện cho việc quản lý tài khoản sau này.

Để có thể Register được game Hoàng Hậu cát Tường rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác lựa chọn chức năng Register –>Nhập địa chỉ email –>Nhập mật khẩu là đã tạo tài khoản trong trò chơi thành công.

Cách chơi Hoàng Hậu Cát Tường

Cách chơi Hoàng Hậu Cát Tường

Sau khi người chơi Login thành công, thì bước tiếp theo cần phải lựa chọn Server . Mẹo nhỏ dành cho bạn đó là nên lựa chọn server chơi mới để trải nghiệm game tốt hơn.

Cách chơi hoàng hậu cát tường

Cách chơi hoàng hậu cát tường – vào cung

Nếu như không muốn cốt truyện trong game Hoàng hậu cát tường, bạn nhấn vào màn hình để bỏ qua các đoạn hội thoại.

Bước tiếp theo bạn cần làm đó là đặt tên cho nhân vật của bạn trong game Hoàng hậu cát tường

Khi lần đầu trải nghiệm game, bạn sẽ được NPH giới thiệu làm quen các tính năng trong game bằng việc làm theo các hướng dẫn, nhiệm vụ cơ bản, nhiệm vụ tân thủ.

Người chơi sau đó sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến để nhận thưởng là các vật phẩm để nâng cấp cho nhân vật trong quá trình chơi để vượt ải, đánh boss… Là một game cung đấu thời trang nên trong Hoàng hậu cát tường người chơi cũng có các nhiệm vụ về thời trang để phối đồ, phối trang phục theo nhiều chủ đề, phong cách khác nhau. Tính năng hẹn hò trong game ắt hẳn sẽ được hội chị em yêu thích nhất khi có thể làm quen và gặp gỡ với bốn Lam nhan là các mỹ nam vô cùng thu hút.

Dưới đây là 1 số hình ảnh khác trong game Hoàng hậu cát tường

Một số hình ảnh trong game

Một số hình ảnh trong game

Trên đây là nội dung về hướng dẫn cách chơi Hoàng Hậu Cát Tường, về cách Login, tạo tài khoản và giới thiệu về những hình ảnh trong game. Chúc bạn sẽ luôn có thời gian chơi game vui vẻ.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau