Trang chủ xs Hướng dẫn cách xóa facebook trên điện thoại dễ nhất

Hướng dẫn cách xóa facebook trên điện thoại dễ nhất

Facebook là một nền tảng mạng xã hội rất phổ biến tại Việt Nam được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhiều người muốn xóa, gỡ bỏ facebook trên điện thoại. Vậy cách xóa facebook trên điện thoại như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosobay.com.

Cách xóa tạm thời tài khoản Facebook trên điện thoại

Để thực hiện cách xóa facebook trên điện thoại tạm thời thì chúng ta cần phải thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải mở ứng dụng Facebook trên điện thoại di động của mình. Sau đó kích vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn vào mục “Cài đặt & quyền riêng tư”.
  • Bước 2: Tiếp theo chọn vào mục “Cài đặt” và tìm mục “Cài đặt Tài Khoản” sau đó nhấp chọn vào mục “Thông tin cá nhân”.
  • Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ chọn vào mục “Quản lý tài khoản” rồi lựa chọn tình năng “Vô hiệu hóa” để khóa tài khoản tạm thời trong một thời gian.
  • Bước 4: Sau đó, lựa chọn ngay vào ô: Đây là hành động tạm thời, Tôi sẽ quay lại và bấm “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Sau đó nhập chọn vào ô “Tự động kích hoạt lại tài khoản của tôi”. Sau đó bạn lựa chọn khung ngày từ 1 -> 7 ngày hoặc không thực hiện kích hoạt một cách hiệu quả. Sau đó, nhấp chọn vào ô “Tiếp tục” rồi click thêm 1 lần nữa lệnh này tại cửa sổ để tiếp tục thựch hiện tình năng xóa tài khoản FB.

Cách gỡ facebook trên điện thoại  vĩnh viễn

Cách gỡ facebook trên điện thoại  vĩnh viễn

Cách xóa Facebook trên điện thoại IPhone

Nếu đang sử dụng điện thoại IPhone và muốn gỡ tài khoản FB vĩnh viễn thì bạn có thể áp dụng theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Thực hiện truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại sau đó nhấp chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm.
  • Bước 2: Nhấp chọn vào tính năng “Cài đặt & quyền riêng tư” sau đó tìm và chọn ngay mục “Cài đặt”.
  • Bước 3: Kéo xuống và chọn ngay ô “Thông tin của bạn trên Facebook” tiếp tục nhấp chọn vào “Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản” và thực hiện lựa chọn tính năng “Vô hiệu hóa và xóa”.
  • Bước 4: Sau đó chọn Facebook và nhấp chọn vào ô tính năng “Xóa tài khoản” -> “Tiếp tục xóa tài khoản”. Lúc này tài khoản của bạn chắc chắn sẽ bị gỡ bỏ khỏi điện thoại.
  • Bước 5: Cuối cùng, thực hiện điền đầy đủ các thông tin và nhập mật khẩu Facebook của mình để hoàn tất việc vô hiệu hóa vĩnh xóa FB vĩnh viễn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra cấu hình điện thoại Samsung chuẩn

Cách gỡ bỏ Facebook trên điện thoại Android

Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại được thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên lựa chọn truy cập vào Facebook sau đó cũng thực hiện nhấp chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang (góc phải trên cùng), rồi lựa chọn vào mục “Cài đặt tài khoản”.
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn sẽ lựa chọn vào phần “Bảo mật” (biểu tượng hình khóa), rồi kéo màn hình xuống cuối cùng thực hiện nhấp chọn vào mục “Tài khoản”.
  • Bước 3: Lúc này, người dùng chỉ cần cung cấp lý do mình muốn vô hiệu hoá tài khoản Facebook. Sau đó, bạn chọn vào mục “Vô hiệu hóa” là xong.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách xóa facebook trên điện thoại. Hy vọng những thông tin công nghệ mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau