Trang chủ xs Kèo châu Á Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8

Kèo châu Á Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8

Kèo châu Á Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận từ các chuyên gia hàng đầu theo xosobay.com

Dự đoán Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8

Lich bong da hom nay phong độ của chủ nhà đang không thực sự tốt khi 5 trận đấu gần đây họ chỉ giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận đấu lượt đi dù phải thi đấu trên sân của đối thủ nhưng chủ nhà đã có được chiến thắng 0-1 trước Molde, dù thời gian gần đây chủ nhà không có được phong độ cao nhưng chiến thắng vừa qua đã giúp họ lấy lại được sự tự tin cho mình. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 7 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 7 bàn thua. Với sự tự tin đã trở lại nên việc có được chiến thắng trước đối thủ sẽ là nhiệm vụ không khó của chủ nhà.

Trên sân khách Mode cũng cho thấy được tâm lý vững vàng khi có được 4 chiến thắng ở 5 trận đấu gần đây.

Kèo châu Á Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8

Wolfsberger chỉ cần hòa trên sân nhà là chắc suất đi tiếp, tuy nhiên đội bóng đến từ Áo này lại đang có phong độ khá thất thường. Wolfsberger chưa khi nào có được 2 chiến thắng liên tiếp ở mùa giải này, nếu nhìn xa hơn thì 10 trận đấu đã qua họ chỉ có được 2 trận thắng 3 hòa và để thua đến 5 trận.

Trên sân nhà Wolfsberger cũng chưa có được chiến thắng nào ở 5 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ có được 2 trận hòa và để thua đến 3 trận.

Kèo châu Á Wolfsberger vs Molde, 0h ngày 26/8

Theo các chuyên gia dự đoán tỷ lệ bóng đá hôm nay Wolfsberger AC vs Molde thì với việc đã để thua ở trận lượt đi Molde sẽ là đội nắm thế chủ động tấn công trên sân ở giai đoạn lượt về. Song, với sự chênh lệch đẳng cấp không nhiều và phải làm khách trên đất Áo nên tỉ lệ kèo chấp cổng game đưa ra chỉ nằm ở mức đồng nửa. Với tỉ lệ này, lựa chọn tiếp tục tin tưởng Wolfsberger sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Chọn: Wolfsberger AC +0/0.5

Dự đoán châu Âu Wolfsberger vs Molde

Molde vẫn sẽ được đánh giá cao hơn Wolfsberger đôi chút ở trận này. Tỷ lệ cược của Molde chỉ là 1 ăn 2.16 trong khi đó Wolfsberger có tỷ lệ cược là 1 ăn 3.00. Tỷ số hòa có tỷ lệ cược là 1 ăn 3.10. Molde đang có phong độ tệ. Đây là trận đấu mà họ phải làm khách và họ sẽ không dễ khuất phục được một Wolfsberger đang có phong độ tốt. Hai đội nhiều khả năng sẽ cầm hòa nhau ở trận lượt về này.

  • Chọn Hòa (Full Time)

Đội hình dự kiến Wolfsberger vs Molde

Wolfsberger: Bonmann, Baumgartner, Piesinger, Schifferl, Novak, Leitgeb, Kerschbaumer, Jasic, Rocher, Baribo, Vizinger.

Molde: Karlstrom, Haugen, Risa, Hansen, Haugan, Mannsverk, Breivik, Linnes, Brynhildsen, Fofana, Eikrem.

Dự đoán tỷ số: 1-3

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay