Trang chủ xs Tin bóng đá Việt 25/3: Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG?

Tin bóng đá Việt 25/3: Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG?

Tin bóng đá Việt 25/3: Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG? Hai tuyển thủ Việt Nam kiểm tra doping sau trận thua Oman, … là những nội dung đáng chú ý.

Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG

Sau gần nửa năm vắng mặt trên tuyển vì chấn thương bả vai, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại để hướng tới ty le ca cuoc trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Dự kiến Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội ở Nhật Bản vào ngày 26 tới. Anh sẽ thay thế suất của thủ thành Vũ Tuyên Quang trên tuyển.

Sự trở lại ĐTQG lúc này thực sự là một nguồn động viên tinh thần to lớn với Lâm ‘tây’ trong bối cảnh anh đang nỗ lực trở lại sau chấn thương bả vai.

Và chia sẻ cảm xúc sau khi được thầy Park trao cơ hội, thủ môn Việt kiều Nga cho biết: “Được gọi lên đội tuyển quốc gia luôn là một vinh dự to lớn đối với tôi. Hiện giờ tôi đã hồi phục tốt kể từ sau chấn thương và sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho đội tuyển”.

Tin bóng đá Việt 25/3: Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG?

Tin bóng đá Việt 25/3: Văn Lâm phát biểu khi được triệu tập trở lại ĐTQG?

Hai tuyển thủ Việt Nam kiểm tra doping sau trận thua Oman

Thủ môn Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh là hai cái tên của ĐT Việt Nam được ban tổ chức chọn để lấy mẫu kiểm tra doping sau trận đấu với Oman trên sân Mỹ Đình diễn ra vào tối qua 24/3.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sau mỗi trận đấu sẽ chọn ra 2 cầu thủ ngẫu nhiên để lấy mẫu thử doping. Và bên phía Việt Nam, hai cái tên được lựa chọn là Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh.

Do là chọn ngẫu nhiên nên nhan dinh bong da hom nay dù không thi đấu nhưng thủ thành thuộc biên chế của Hà Nội FC vẫn phải đi kiểm tra anh cũng không trở lại khách sạn cùng toàn đội mà phải về bằng taxi sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Ở trận đọ sức với Oman trên sân Mỹ Đình, Nguyên Mạnh là sự lựa chọn trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Đây là trận bắt chính thứ 2 liên tiếp của thủ thành gốc Nghệ An tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Hoàng Đức, Xuân Trường không thể sang Nhật Bản

Theo quy định nhập cảnh của Nhật Bản thì chỉ có những người không mắc Covid-19 trong vòng 14 ngày mới được đến nước này.

Ngay cả khi những cầu thủ này có kết quả xét nghiệm âm tính trở lại, họ cũng không thể sang Nhật Bản. Theo quy định nhập cảnh mới nhất của Nhật Bản, những cá nhân nào bị dương tính với Covid-19 sau ngày 11/3 thì sẽ không đủ điều kiện an toàn y tế để tới nước này trong vòng 14 ngày kể từ ngày bị phát hiện nhiễm bệnh.

Như vậy 8 cầu thủ kể trên sẽ không có cơ hội đến Nhật. Thậm chí cả trường hợp đã khỏi bệnh của Đào Văn Nam cũng không thể lên đường sang Nhật do anh mới bị nhiễm Covid-19 cách đây chưa lâu.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam, nhất là khi Thành Chung sẽ không thể ra sân ở trận tới do bị treo giò, còn Tiến Linh cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục ra sân do bị đau cơ háng.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay