Trang chủ xs Tiểu sử Đỗ Duy Mạnh – Tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam

Tiểu sử Đỗ Duy Mạnh – Tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam

Tiểu sử Đỗ Duy Mạnh – anh là cầu thủ bóng đá người Việt Nam, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội FC và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiểu sử Đỗ Duy Mạnh

Cầu thủ bóng đá Đỗ Duy Mạnh – Anh sinh ngày 29/09/1996 tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Anh là người dễ thương và cũng có đôi chút ngại ngùng. Mỗi lần được nghỉ Duy Mạnh thường tham gia chơi bóng cùng với bạn bè trong xóm, những lúc anh không chơi bóng thì rủ nhau đi đánh điện tử.

Anh thường đi theo cùng với những đàn anh như: Thành Lương, Văn Quyết để có thể học hỏi thêm được những kinh nghiệm lối chơi bóng, hay những vấn đề khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy đã lớn nhưng Duy Mạnh vẫn tỏ ra cùng trẻ con trong vòng tay của bố mẹ. Trong những thời gian rảnh rỗi Duy Mạnh thường phụ phụ mẹ nấu ăn, những lúc nhớ nhà cầu thủ này lại thương gọi về cho mẹ. Đồng đội của anh trong đội tuyển U23 Việt Nam rất mê món mì xào của anh chàng này.

Sự nghiệp bóng đá của Đỗ Duy Mạnh

Hiện nay, anh đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ bóng đá Hà Nội FC và ĐTQG Việt Nam. Trước đấy, Duy Mạnh thường thi đấu với vị trí tiền vệ và anh là cầu thủ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á, do tạp chí Four Four Two bình chọn vào cuối năm 2015.

Anh đã trúng tuyển lớp năng khiếu bóng đá của câu lạc bộ Hà Nội khi 10 tuổi. Năm 2011, lần đầu anh có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG U16 quốc gia Việt Nam. Năm 2013, anh lại được gọi đi tập trung cho ĐTQG U19 Việt Nam để tham gia thi đấu tại giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á.

Anh lần đầu tiên thi đấu là trong trận mở màn của giải bóng đá VĐQG tổ chức ngày 05 tháng 01 năm 2015. Cũng trong năm này, cầu thủ này đã chính thức góp mặt trong danh sách của ĐTQG U23 tham dự vòng loại giải bóng đá vô địch U23 châu Á Tại Trung Quốc và anh tiếp tục được triệu tập lên ĐTQG để tham dự trận đấu giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và CLB Man City.

Tiểu sử Đỗ Duy Mạnh - Tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam

Trong màu áo của ĐTQG, anh đã thi đấu rất tốt và được HLV Toshiya Miura – huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia lúc bấy giờ coi như một con bài chiến lược. Anh trở thành lứa cầu thủ tiền vệ tiềm năng của các đàn anh đi trước.

Bằng những màn thi đấu vô cùng đẹp mắt và ấn tượng mình,tên tuổi của chàng cầu thủ này tiếp tục xuất hiện trong danh sách của đội hình tham dự giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2016 được tổ chức vào đầu năm 2016 tại nước Qatar. Liên tiếp các năm sau đó cho đến hiện nay, anh vẫn luôn là cầu thủ góp mặt trong các trận thi đấu của ĐTQG Việt Nam. Đồng thời, Duy Mạnh luôn nhận được sự tin tưởng từ các huấn luyện viên, đồng nghiệp cũng như khán giả khắp cả nước.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho quý đọc giả lịch euro 2021 nhanh nhất chính xác nhất.

Phong cách thi đấu

Với vị huấn luyện viên người Nhật Bản Toshiya Miura, Lê Công Vinh là học trò cưng còn người được đánh giá cao nhất trong triều đại của ông không ai khác chính là Đỗ Duy Mạnh. Duy Mạnh là cầu thủ tài năng và đa năng khi sở hữu kỹ năng chuyền xa tuyệt vời và khả năng tranh chấp bóng uyển chuyển.

HLV Miura cũng nhận xét về cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trị tiền vệ phòng ngự vì có khả năng thu hồi bóng tốt cũng như tạo ra đột biến trong các tình huống phát động tấn công.

Những danh hiệu Duy Mạnh tưng dành được

Danh hiệu CLB

Hà Nội FC

Vô địch V.League và đoạt huy chương vàng năm 2016, 2018, 2019.

Á Quân V.League và đoạt huy chương bạc năm 2015.

Hạng 3 V.League và huy chương đồng năm 2017.

Vô địch Siêu cúp quốc gia 2018

Á quân Siêu cúp quốc gia 2015, 2016.

Vô địch Cúp quốc gia 2019

Á Quân Cúp Quốc Gia 2015, 2016

Danh hiệu tuyển quốc gia

Việt Nam

Vô địch AFF 2018

Á quân Cúp Nhà vua 2019

U23 Việt Nam và Olympic

Á quân AFC U23 năm 2018

Hạng 3 Đại hội thể thao Đông Nam Á năm 2015.

Hạng 3 cúp M-150 năm 2017.

U19 Việt Nam

Hạng 3 AFF Cúp U19 năm 2014

Danh hiệu cá nhân

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 1: 2015

Trên đây là những thông tin chi tiết tiểu sử Đỗ Duy Mạnh giúp quý khán giả có thêm thông tin về cầu thủ này.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả lịch thi đấu copa america 2021 mới nhất hôm nay.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay