Trang chủ xs Bóng đá VN 30/11: HLV Pohang không hài lòng về học trò

Bóng đá VN 30/11: HLV Pohang không hài lòng về học trò

HLV Pohang không hài lòng về học trò của mình, Filip Nguyễn sẽ thành công ở ĐT Việt Nam,  TP.HCM I tiếp tục dẫn đầu… là những tin bóng đá VN ngày 30/11.

HLV Pohang không hài lòng về học trò của mình

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Pohang Steelers đã dễ dàng đánh bại CLB Hà Nội trong màn tái đấu ở bảng J, vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 vào tối 29/11.

Không quá lời khi nói rằng đây là trận đấu một chiều. Dù phía các cầu thủ Hà Nội đã cố gắng tấn công đe dọa nhưng Pohang với sức mạnh thể lực và sự nhanh nhẹn của mình đã kiểm soát thế trận trong suốt 90 phút. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30 khi Lee Ho-jae thực hiện thành công quả phạt đền. Đầu hiệp hai, Ha Chang-rae ghi thêm một bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-0 cho Pohang trước Hà Nội khi mức ty le keo được đánh giá cao.

HLV Pohang không hài lòng về học trò

HLV Pohang không hài lòng về học trò

Filip Nguyễn sẽ thành công ở ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục để có được quốc tịch Việt Nam. Theo truyền thông trong nước, thủ thành đang thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội sẽ chính thức nhận quốc tịch Việt Nam vào tháng 12 tới. Nếu đó là sự thật, cựu thủ thành Slovan Liberec sẽ đủ điều kiện tham dự Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau.

Từng có thời gian làm việc cùng Filip Nguyễn khi thủ môn này lần đầu về Việt Nam, HLV Nguyễn Chí Công tin rằng thủ thành 31 tuổi có đủ mọi yếu tố để thành công cùng với đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn trở về Việt Nam và ký hợp đồng với Công An Hà Nội vào tháng 12 năm ngoái và nhanh chóng góp phần giúp CLB này vô địch V-League 2023. Filip Nguyễn dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký suất bắt chính của ĐT Việt Nam với Đặng Văn Lâm tại Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

TP.HCM I tiếp tục dẫn đầu

Trận đấu được xem là tâm điểm trong ngày có lẽ là cuộc so kè giữa Hà Nội I và Than KSVN, bởi đây là hai đối thủ được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch. Ở cuộc đối đầu này, Hà Nội I là những người nắm thế trận và kiểm soát trận đấu tốt hơn, đồng thời đội bóng thủ đô cũng có nhiều cơ hội để có thể ăn bàn.

Tuy nhiên, đội bóng ghi bàn thắng lại là Than KSVN và cơ hội đã đến từ một tình huống có định, từ qủa đá phạt góc ở phút 72, Trúc Hương đã có bàn thắng mở Kết quả bóng đá 1-0 cho Than KSVN. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu, trong sự bất ngờ của khá nhiều người quan tâm đến bóng đá nữ.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay