Trang chủ xs Bóng đá Việt Nam 3/4: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Argentina

Bóng đá Việt Nam 3/4: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Argentina

Futsal Việt Nam đá giao hữu với Argentina; Cầu thủ Hải Phòng chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Nam Định là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 3/4.

Futsal Việt Nam đá giao hữu với Argentina

LĐBĐ Argentina đã xác nhận đội tuyển futsal của họ sẽ có trận giao hữu với futsal Việt Nam vào tháng 6 tới. Đây là trận giao hữu trong chuyến tập huấn Nam Mỹ của ĐT Futsal Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại Futsal châu Á 2024.

Bên cạnh Argentina, ĐT Việt Nam dự kiến còn có trận giao hữu khác với Paraguay và Uruguay. Đây hứa hẹn sẽ là những quân xanh chất lượng để tuyển futsal Việt Nam thi đấu trước khi bước vào các trận đấu Vòng loại futsal châu Á 2024.

Ngày 15/2 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam vừa hoàn thành đợt tập trung đầu tiên trong năm 2023. Đợt tập trung kế tiếp của đội tuyển sẽ diễn ra vào tháng 4/2023. Đây cũng là đợt tập trung mang tính chất bản lề của đội tuyển với chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu dài ngày tại Nam Mỹ.

Bóng đá Việt Nam 3/4: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Argentina

Cầu thủ Hải Phòng chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Nam Định

Ở vòng loại thứ nhất Cúp quốc gia 2023 trên sân Thiên Trường, Nam Định và Hải Phòng đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hết sức hấp dẫn.

Hai đội hòa tỷ số bóng đá trực tuyến 1-1 sau 90 phút chính thức và phân định thắng thua trên chấm 11m. Tại đây, Nam Định tỏ ra bản lĩnh hơn khi đánh bại Hải Phòng, giành vé vào vòng 1/8.

Đáng chú ý ở trận đấu này, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn có pha vào bóng bằng gầm giày trúng gối cầu thủ Lê Mạnh Dũng phía Hải Phòng FC khiến tiền vệ đội khách bị cứa rách một vết dài ở đầu gối trái, phải rời sân bằng cáng, nhường lại vị trí cho Xuân Trường.

Ngay sau đó, Mạnh Dũng được đội ngũ y tế tức tốc đưa đến bệnh viện để xử lý vết thương. Tại bệnh viện, cầu thủ Hải Phòng phải khâu 10 mũi, anh thậm chí không thể co được chân do ảnh hưởng của vết thương.

Theo xác định ban đầu, Lê Mạnh Dũng bị rách ống đồng, chấn thương sẽ ảnh hưởng đến phần xương và nguy cơ nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

HAGL đối đầu Bình Dương ở Cúp QG

Đối thủ của HAGL ở vòng 1/8 Cúp QG được xác định là CLB Bình Dương. Trước đó, đội bóng đất Thủ đã đánh bại CLB bóng đá Huế ở vòng loại. CLB Bình Dương sẽ làm khách trên sân của HAGL vào ngày 16/6.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC cũng đã biết đối thủ của mình ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 là CLB Viettel, sau khi đội bóng áo lính thắng đậm Bình Thuận 6-0.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay