Trang chủ xs Bóng đá VN 27/3: Dấu chấm hỏi cho HLV Troussier

Bóng đá VN 27/3: Dấu chấm hỏi cho HLV Troussier

Dấu chấm hỏi cho HLV Troussier, Huỳnh Như dự bị, FC Lank thua đậm, U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAE… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 27/3.

Dấu chấm hỏi cho HLV Troussier

U23 Việt Nam vừa đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Doha Cup 2023 bằng trận thua 0-4 trước U23 UAE. Kết quả bóng đá sau 2 cuộc đọ sức, đoàn quân HLV Philippe Troussier chưa thể sút tung lưới đối phương trong khi các thủ môn đã 7 lần vào lưới nhặt bóng. Dù đây chỉ là một giải đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 nhưng NHM đang không khỏi thất vọng và đặt dấu hỏi cho cách mà vị “Phù thủy trắng” đang áp dụng cho Những chiến binh Sao Vàng.

Nhìn vào màn trình diễn của U23 Việt Nam ở trận gặp Iraq và UAE, có thể thấy HLV Philippe Troussier đang kiên trì với lối chơi phối hợp nhỏ nhuyễn, ban bật, kiểm soát bóng và sẵn sàng đôi công với các đối thủ. Với trình độ và thể hình còn những hạn chế, việc áp dụng chiến thuật này khiến các cầu thủ tỏ ra lép vế trước đối phương. Nó giống như một “tấm áo rộng” mà chiến lược gia người Pháp đang mặc vào cho các học trò.

bong-da-vn-27-3-dau-cham-hoi-cho-hlv-troussier

Dấu chấm hỏi cho HLV Troussier

Huỳnh Như dự bị, FC Lank thua đậm

Khác với trận đấu trước, Huỳnh Như chỉ có tên trong đội hình dự bị của FC Lank ở chuyến làm khách trên sân của Famalicao, thay vì hiện diện ở đội hình chính. Đây là đội bóng đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, hơn chính FC Lank 1 bậc nhưng trình độ chuyên môn được đánh giá cao hơn.

Cùng với lợi thế sân nhà, Famalicao đã chơi chủ động và có 3 bàn thắng dẫn trước. Phút 19, Sirlayne Braga Ribeiro lập công khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Ở các phút 24 và 33, Marie-Yasmine Alidou và Esteves Rocha ghi thêm 2 bàn để nâng tỷ số bóng đá hôm nay lên 3-0 cho Famalicao.

U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAE

Đoàn Huy Hoàng là cái tên được HLV Philippe Troussier trao cơ hội bắt chính ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải U23 Doha Cup 2023.

Đây cũng là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 2003 có cơ hội thể hiện mình sau khi đã ngồi dự bị cho Quan Văn Chuẩn ở trận gặp Iraq.

Trong nỗ lực bay người cản phá, thủ môn Huy Hoàng đã va đầu vào cột dọc. Anh được các bác sỹ của U23 Việt Nam và nhân viên y tế tại sân hỗ trợ, chở bằng xe cáng rời khỏi sân. Sau đó, Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện. Theo thông tin từ bác sỹ, Huy Hoàng bị rách mí mắt và đã được xử lý khâu lại.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay