Trang chủ xs Bóng đá Việt Nam tối 2/3: Sao U23 Việt Nam chỉ ra tồn tại của U20 Việt Nam

Bóng đá Việt Nam tối 2/3: Sao U23 Việt Nam chỉ ra tồn tại của U20 Việt Nam

Sao U23 Việt Nam chỉ ra tồn tại của U20 Việt Nam; Quang Hải nhận ‘tối hậu thư’ từ HLV Troussier là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam tối 2/3.

Sao U23 Việt Nam chỉ ra tồn tại của U20 Việt Nam

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của đội tuyển U23 Việt Nam đánh giá đội tuyển U20 Việt Nam chơi hay để giành chiến thắng 1-0 theo ty le ca cuoc trước U20 Úc nhưng vẫn còn những vấn đề tồn tại.

“Chúng tôi chỉ theo dõi hiệp một trận đấu của U20 Việt Nam, vì hiệp hai phải đi họp đội. Tôi thấy các em chơi hay, có những tình huống thoát quây rất tốt. Tuy nhiên, ít phút đầu các em chơi còn chệch choạc, sau đó thì ổn định dần”, Phan Tuấn Tài đánh giá.

Hậu vệ của CLB Viettel chính là cầu thủ được chọn trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau khi tập trung.

Bóng đá Việt Nam tối 2/3: Sao U23 Việt Nam chỉ ra tồn tại của U20 Việt Nam

Quang Hải nhận ‘tối hậu thư’ từ HLV Troussier

Nói về khó khăn của Quang Hải, tân HLV ĐT Việt Nam Philippe Troussier cho biết: “Tôi biết Quang Hải đang gặp khó khăn, nhưng đó là những khó khăn thường thấy. Cậu ấy cần phải hòa nhập được cách chơi và những yêu cầu của bóng đá Pháp, cần phải học tiếng một ngôn ngữ khác, rồi hòa nhập với văn hóa ở đó.

Tôi không lo lắng bởi tôi tin với tài năng của mình, Quang Hải sẽ tìm ra cách thể hiện tốt nhất tại CLB trong tương lai. Quang Hải sẽ sớm trở lại với phong độ và có kqbd tốt. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, thông minh, giàu tính sáng tạo. Tất nhiên chúng tôi cần cậu ấy”.

HLV Park Hang Seo tin chắc Văn Toàn sẽ thành công tại Hàn Quốc

Trong trận đấu chiều qua 1/3 tại vòng 1 K-League 2, Văn Toàn thi đấu trong đội hình xuất phát của Seoul E-Land và thi đấu khoảng 81 phút trước khi được rút ra khỏi sân.

Sau trận đấu, khi trả lời phỏng vấn Sports News, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã khuyên Văn Toàn đến Hàn Quốc và cậu ấy cũng muốn đi để thử sức chịu đựng và chiến đấu.

Tôi đã nói cậu ấy đừng sợ vì mình còn trẻ. Tôi đề xuất giải hạng hai chứ không phải giải hạng nhất vì cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Trước đây Xuân Trường và Công Phượng không có chỗ ở K-League. Tôi hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League. Sau trận đấu, tôi muốn ăn tối với Văn Toàn và dành cho cậu ấy những lời khen.

Tôi không biết tương lai sẽ thế nào nhưng dù thành công hay thất bại, bạn cũng phải chạy theo vận may cùng với nỗ lực của mình. Tôi tin tưởng Văn Toàn sẽ thích nghi tốt tại môi trường thi đấu mới.”

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay