Trang chủ xs Tìm hiểu về mẹo chia bài bịp tiến lên hiệu quả từ cao thủ

Tìm hiểu về mẹo chia bài bịp tiến lên hiệu quả từ cao thủ

Tiến lên là một trò chơi hay và hấp dẫn hiện nay thường được xuất hiện trong các dịp lể hội. Vậy cách chia bài bịp tiến lên lấy bài đẹp như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài phân tích và chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé!

Cách chia bài bịp tiến lên là gì?

chơi game Tiến Lên là trò chơi giải trí rất phổ biến tại Việt Nam đặc biệt là trong dịp lễ hội. trò chơi tiến lên có hai cách chơi cơ bản là cách chơi tiến lên Miền Bắc và tiến lên Miền Nam. Dù là lối chơi nào thì bạn cũng cần phải tính toán và áp dụng cách chơi phù hợp.

Để xác suất bài tiến lên có tỷ lệ chiến thắng cao thì người chơi cần phải áp dụng một số mánh khóe khi chơi game như cách chia bài bịp.  Bởi áp dụng cách chia bài bịp sẽ giúp người chơi có được bô tứ quý, những quân bài đẹp, ưng ý nhất. Tuy nhiên kỹ thuật chia bài bịp tiến rất khó áp dụng và thường được các cao thủ có nhiều kinh nghiệm thực hiện mới qua mặt được những người chơi khác.

Cách chia bài bịp tiến lên là gì?

Cách xếp bài và tráo bài

Khi áp dụng cách chia bài bịp tiến lên thì việc thực hiện xếp bài và tráo bài vô cùng quan trọng. Để thực hiện tốt thì việc quan sát và bình tĩnh của người chơi khi thực hiện sẽ vô cùng quan trọng. Khi xếp bài bạn nên đánh dấu những lá bài đẹp và xếp bài so le nhau để có thể thực hiện tráo bài khi chia bài một cách chuẩn xác nhất.

Những thông tin về chia bài bịp

Cách chia bài bịp tiến lên sẽ được thực hiện cơ bản theo các bước như sau:

– Đặt bộ bài đã được bạn tính toán xếp bài cẩn thận trong tay trái. Ngón tay cái của tay này sẽ sử dụng để đẩy các lá bài sau đó thực hiện chia bài. Sau đó ngón trỏ và ngón cái sẽ thực hiện lần lượt chia bài, và lặp lại như thế nhiều lần.

– Nếu bạn muốn đổi quân với người chơi bên cạnh thì nên thực hiện miết bài thật nhanh 2 con bài lúc chúng chìa ra bằng ngón tay cái bên trái. Đẩy nhanh lá bài được kẹp phía dưới bằng phương pháp tráo bài đánh lừa người chơi khác một cách hiệu quả.

Download kingfun ngay hôm nay để chơi game tiến lên với phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé!

Kỹ thuật chia bài bịp

Cách chia móc dis

Lúc chia bài, người chơi sẽ lấy lá bài ở phía dưới bộ bài. Những lá bài này sẽ được dữ bằng ngón út để thực hiện đánh dấu trong quá trình chia bài. Nó chính là những quân bài đẹp mà bạn muốn bịp những người chơi khác. Còn những lá phía trên sẽ được chia cho những người chơi còn lại.

Chia chuyền

Thay vì chia lá bài đầu tiên cho mình bạn có thể chọn chia lá bài thứ 2. Theo đó, cần rút thật nhanh quân bài thứ hai sau đó miết đẩy nhẹ lá bài sang bên trái. Phải thật khéo léo, nhanh tay không để cho người chơi khác biết thì mới có thể thực hiện chia bài nhanh chóng và thành công.

Chia con bài ở vị trí kế cuối

Những người chơi mới chưa có nhiều kinh nghiệm nên hạn chế cách chơi này. Bởi nó về cơ bản rất khó thực hiện qua mắt đối thủ. Trước tiên bạn phải chuẩn bị một miếng nhựa mỏng mà mắt thường khó có thể nhìn ra được. Kẹp vào bài để có thể phân chia và nhận biết những lá bài mà bạn muốn sở hữu.

Để chơi game tiến lên tại King Fun bạn hãy download chơi game và tiến hành pay cổng game để tham gia chơi ngay nhé!

Kỹ thuật xào y

Cách chia bài này được rất nhiều người chơi áp dụng. Theo đó, người chia bài sẽ chẻ bài ra đánh dấu những lá bài cần thiết để thực hiện xào bài một cách hiệu quả. Nó là kỹ thuật đánh lừa mắt đối thủ nên bạn cần phải thực hiện thật nhanh.

Xem thêm: Top cổng game đổi thưởng iOS, iPhone đáng chơi nhất hiện nay

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách chia bài bịp tiến lên hiệu quả. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau