Trang chủ xs Bóng đá VN 20/12: Quang Hải lọt top thống kê thú vị

Bóng đá VN 20/12: Quang Hải lọt top thống kê thú vị

Quang Hải lọt top thống kê thú vị tại AFF Cup 2022, Hà Nội chơi chung kết với TP.HCM, CLB Nam Định ra mắt tân binh Hoàng Văn Khánh… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 20/12.

Quang Hải lọt top thống kê thú vị tại AFF Cup 2022

Ngoài cựu cầu thủ Hà Nội FC, 4 cái tên khác cũng được nhắc đến còn có Witan Suleman (Indonesia) – Trenchin (Slovakia), Ilhan Fandy (Singapore) – Daize (Bỉ), Sebastian Rasmussen (Philippines) – Randers (Đan Mạch) và Nick Taylor (Campuchia) – Orlando City (Mỹ).

Hiện tại, Chanathip Songkrasin đang là người nắm giữ 1 kỷ lục đặc biệt tại AFF Cup với 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, vào các năm 2014, 2016 và 2021. Ở chiến dịch gần nhất, “Messi Thái” đã có màn thể hiện xuất sắc và giúp đoàn quân HLV Mano Polking vượt qua tuyển Việt Nam tại trận bán kết trước khi đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á.

bong-da-vn-20-12-quang-hai-lot-top-thong-ke-thu-vi

Quang Hải lọt top thống kê thú vị

Hà Nội chơi chung kết với TP.HCM

Chiều 17/12, môn futsal đã diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Khánh Hòa buộc phải thắng và đã dễ dàng thắng đậm đội yếu Đắk Lắk với Ketquabongda 6-1. Tuy nhiên, thắng lợi này cũng không giúp Khánh Hòa leo lên vị trí thứ hai khi ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Hà Nội đã thắng Cao Bằng với tỷ số 3-0.

Sau vòng đấu bảng, TPHCM (8 điểm) và Hà Nội (8 điểm) chia nhau 2 vị trí dẫn đầu và sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Trong khi đó, Khánh Hòa (7 điểm) và Đắk Lắk (4 điểm) đứng ở các vị trí tiếp theo và sẽ gặp nhau ở trận tranh huy chương đồng.

CLB Nam Định ra mắt tân binh Hoàng Văn Khánh

Thực tế việc Văn Khánh chuyển tới Nam Định FC đã không còn mới. Nhưng sau một thời gian thử việc, phía Nam Định mới chính thức ký hợp đồng với cựu thủ quân SLNA.

Chia sẻ về quyết định gia nhập đội chủ sân Thiên Trường, Hoàng Văn Khánh tiết lộ: “Sau khi chia tay SLNA, Khánh đã quyết định chọn gia nhập đội Nam Định. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Khánh thấy rằng Nam Định phù hợp với khả năng cũng như mong muốn trong tương lai của mình. Việc đội bóng có nhiều tân binh đó là một tín hiệu tốt. Việc kết nối các thành viên với nhau là chuyện của HLV trưởng. Tuy nhiên, với việc nhiều cầu thủ có chuyên môn cao nên cũng sẽ dễ dàng lắp ghép để hòa nhập với lối chơi của toàn đội” Điều này cũng được cổng game đánh giá cao mức tỷ lệ bóng đá các trận đấu.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay