Trang chủ xs Tổng quan trò chơi Ả Rập Về Đêm (Arabian Nights) tại cổng game online

Tổng quan trò chơi Ả Rập Về Đêm (Arabian Nights) tại cổng game online

Arabian Nights vẫn là một trò chơi trò chơi có nhiều tính năng khác của NetEnt và không có gì khác về mặt lối chơi như các slot game khác. Tuy nhiên, game slot này trên cổng game online lại có giá trị thưởng tương đối lớn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn để bỏ túi một game cực kỳ hấp dẫn nhé! 

Đánh giá chi tiết trò chơi Arabian Nights

Một hệ thống dự đoán quay hũ thân thiện như cổng game cho phép người chơi tham gia Arabian Nights với bất kỳ loại tài khoản ngân hàng nào. 

Cách chơi Arabian Nights

Quay hũ Arabian Nights - Thế giới Ai Cập bí ẩn

Quay hũ Arabian Nights – Thế giới Ai Cập bí ẩn

Game trò chơi quốc tế Arabian Nights được thiết lập trên một lưới xèng 5×3 với tổng cộng 10 dòng thanh toán. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, hệ thống dự đoán trong trò chơi cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát với số tiền dự đoán cao và thấp có sẵn. Do cài đặt mức cược (1-10) và giá trị tiền xu (0,01-2,00), bạn có thể chơi trò chơi 10$ đến 200$ cho mỗi lần quay.

Bảng trả thưởng của trò chơi quay hũ dựa trên một tập hợp các biểu tượng thấp và cao, cũng như các biểu tượng Scatter và Wild chứa các tính năng tiền thưởng của hệ số nhân nâng cao và vòng quay miễn phí. 

Bạn chỉ cần kết hợp hai biểu tượng để giành được các giải thưởng thấp hơn và sau đó lên đến năm biểu tượng để kích hoạt các giải thưởng cao nhất của trò chơi. Các phần thưởng giải thưởng gấp đôi và gấp ba khác nhau cũng có sẵn từ các biểu tượng Wild và Scatter đặc biệt đó.

Biểu tượng và khoản thanh toán

Biểu tượng đơn giản, dễ nhớ

Biểu tượng đơn giản, dễ nhớ

Sự kết hợp tốt giữa các biểu tượng thấp hơn và cao hơn mang lại cho người chơi cơ hội đạt được các kết hợp chiến thắng trên 10 dòng tiền trên cổng game. Các giá trị thẻ thấp hơn của 9, 10, Jack, Queen và King giữ các giải thưởng có giá trị từ 3 lần đến 150 lần mức cược của bạn. 

Bộ sưu tập các biểu tượng trò chơi cao hơn được thể hiện bằng các biểu tượng theo chủ đề Ả Rập bao gồm một con lạc đà, một chiếc mũ fez, một cái lều, một đôi giày và một thanh kiếm. 

Các giải thưởng được cung cấp ở đây đi kèm với một loạt các hệ số trải dài từ gấp đôi số tiền dự đoán theo dòng của bạn cho đến giải thưởng cao nhất trị giá gấp 2000 lần số tiền dự đoán cho game quay hu của bạn.

Các biểu tượng đặc biệt trong trò chơi quay hũ đổi thưởng bao gồm biểu tượng Scatter có dạng một cây đèn thần và ba biểu tượng bất kỳ trong số này sẽ cung cấp cho bạn 15 vòng quay miễn phí. 

Hơn nữa, tất cả các lần quay miễn phí của slot game Arabian Nights đều thắng được tăng gấp ba lần và tất cả các biểu tượng Scatter đều trả tổng số tiền cược nhân với hệ số. Nhân vật Aladdin-Esque cầm viên ngọc đỏ là biểu tượng Wild và tất cả các trận thắng đều được nhân đôi không bao gồm các trận thắng chỉ giữ được Wilds. 

Bạn có thể giành được hệ số nhân 12.000x lớn nhất hiện có trong game trò chơi uy tín này tại vòng quay miễn phí và bạn sẽ cần phải kích hoạt cả giải thưởng nhân ba Scatter và giải thưởng nhân đôi Wild để đạt được giải thưởng cao nhất này.

Tính năng thưởng đêm Ả Rập hay nhất

Mức thưởng cao cho trò chơi

Mức thưởng cao cho trò chơi

Vòng thưởng Arabian Nights dựa trên biểu tượng Scatter đặc biệt mà chúng tôi đã tiết lộ trước đó, là biểu tượng cây đèn thần. 

Chỉ hạ cánh hai trong số này sẽ mang lại gấp đôi tổng số tiền thưởng dự đoán của bạn. Khi bạn hạ cánh ít nhất ba biểu tượng trở lên, bạn sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí, trong đó bạn sẽ được tặng tổng cộng 15. Hạ cánh năm trong số những chiếc đèn thần cũng sẽ dẫn đến hệ số nhân 500x đẹp mắt. 

Khi bạn bắt đầu các vòng quay miễn phí thì tất cả các giải thưởng no hu của bạn trên cổng game online cổng game sẽ tăng gấp ba lần (ngoài giải độc đắc) và các biểu tượng Scatter sẽ được thanh toán bằng cách sử dụng dự đoán tổng thể của bạn, như chúng tôi đã đề cập trước đó. 

Bạn cũng có thể nhận thêm 15 vòng quay miễn phí khác nếu bạn đạt được ba vòng quay khác từ bất kỳ vòng quay nào, mặc dù hệ số nhân 3x sẽ không được bật trong suốt các vòng quay bổ sung này. 

Hãy nhớ rằng việc kết hợp các biểu tượng Scatter với Wilds cũng sẽ mang lại giải thưởng lớn hơn cho bất kỳ biểu tượng tiêu chuẩn nào, do các quy tắc giải thưởng gấp đôi và gấp ba được áp dụng.

Giải đặc biệt về đêm Ả Rập

Arabian Nights Jackpot là một giải thưởng lũy ​​tiến đã được thắng nhiều lần trong nhiều năm kể từ khi trò chơi quay hu được phát hành trở lại vào năm 2013. Điểm chính cần làm khi bạn đang chơi để giành được giải jackpot này là bạn cần phải quay số tiền dự đoán tối đa. 

Bằng cách làm điều này và sau đó hạ cánh năm trong số các Wilds trong bất kỳ dòng tiền nào, bạn sẽ kích hoạt giải Jackpot lũy tiến. Đối với kỷ lục, bạn sẽ thắng tổng cộng 10.000 lần dự đoán dòng nếu bạn không chơi trên số tiền dự đoán tối đa và không may, giải jackpot sẽ không đủ điều kiện.

RTP biến động

Quay hũ Arabian Nights RTP là 95,62% và được thiết kế với lối chơi cung cấp độ biến động thấp đến trung bình. Bạn có nhiều khả năng nhận được các chiến thắng thường xuyên khi chơi trò chơi trên cổng game online cổng game.

Kết luận

Với những gợi ý trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về quay hũ Arabian Nights – Một thế giới Ai Cập mở ra. Cùng Register tham gia cổng game online cổng game để chơi nhé!

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau