Trang chủ xs Những thông tin cơ bản về game mậu binh cơ bản cho người mới

Những thông tin cơ bản về game mậu binh cơ bản cho người mới

Mậu Binh là một trong số những trò chơi hay và kích thích tư duy sáng tạo của người chơi. Vậy cách chơi Mậu Binh cơ bản như thế nào? Trong bài phân tích sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

trò chơi Mậu Binh là gì?

Game Mậu binh được đánh giá là một trò chơi mang đậm chất trí tuệ và được mọi người vô cùng yêu thích. Về cơ bản thì luật chơi Mậu Binh không quá khó nên người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt được. Trong trò chơi này thì mỗi người sẽ được chia 13 lá bài. Nhiệm vụ của người chơi cần xếp 13 lá bài này thành ba chi mạnh nhất theo quy tắc chi trước mạnh hơn chi sau. Lưu ý 2 chi đầu tiên sẽ có 5 lá bài còn chi cuối cùng sẽ gồm 3 lá bài.

Theo các chuyên gia cổng game đánh giá thì mậu binh và game trò chơi withdraw mặt là 2 game đổi thưởng thu hút số lượng người chơi tham gia đông đảo nhất hiện nay.

Chơi mậu binh giỏi không phải ai cũng biết

Cách chơi mậu binh giỏi không phải ai cũng biết

Kỹ thuật xếp binh xập xám

Việc xếp bài mậu binh vô cùng quan trọng. Nếu như bạn xếp được bài đẹp tận dụng được hết những ưu thế của lá bài thì tỷ lệ trúng thưởng của bạn sô cùng lớn. Tuy nhiên để có thể xếp bài một cách hiệu quả thì người chơi cần phải có kinh nghiệm chơi và có những mẹo xếp bài riêng, hiệu quả cho mình.

Cách tính đường binh từ cao xuống thấp được xác định như sau cù =>thùng => xám => sảnh=> sẽ loại dần nhằm chọn lọc được những bộ bài có giá trị lớn nhất xếp thành chi hiệu quả.

Nghệ thuật cách binh

Theo kinh nghiệm của nhiều cao thủ Kingbets kỳ cựu thì cứ có 10 người chơi có 7-8 người sẽ xếp chi đầu yếu, để xếp bài mình khắc chế người chơi khác bằng cách xếp bài như vậy cũng khá hiệu quả.

Để đưa ra chiến thuật hợp lý và dành được nhiều cơ hội chiến thắng thì người chơi nên quan sát đối thủ xếp bài. Bạn cũng nên linh hoạt trong cách chơi để đối thủ không thể đoán được bài của bạn. Ngoài ra khi phân chi bạn cần tính toán giữa các chi lớn và chi nhỏ

Tuyệt chiêu cách binh theo kiểu 3 thùng phé

Với các chơi mậu binh này thì bạn sẽ xếp thùng ở chi 1 và xếp đôi mạnh nhất ở chi 3 của bài trên tay. Còn 3 thùng phé thủ được hiểu là người chơi sẽ xếp đôi mạnh nhất ờ giữa.

Khi bài có thùng và đôi lớn thì cách binh này thường được người chơi ưu tiên sử dụng để không bị binh lủng. Nhờ cách đánh mà bạn có thể gia tăng thêm cơ hội trúng thưởng cao hơn.

Nghệ thuật cách chơi mậu binh giỏi theo kiểu sảnh 3 đao

Đây là cách xếp bài binh mà người chơi sẽ xếp sảnh ở chi đầu và tiếp tục xếp bộ 3 ở chi tiếp theo. Để đôi mạnh nhất ở chi giữa và chi cuối thì dễ dính vào binh lủng. Theo kinh nghiệm chơi mậu binh thì tỷ lệ thắng bài theo cách xếp bài này khá cao nên bạn có thể áp dụng một cách hiệu quả.

Cách binh theo kiểu thùng / sảnh / cù lũ – tan bài

Cách xếp bài này được áp dụng khi bạn xếp thùng/ sảnh/ cù lũ trong một chi còn những chi khác là mậu thầu. Đây là cách xếp bài khá xấu nó không giúp cho bạn có nhiều cơ hội chiến thắng nhưng nó cũng giúp bạn có được nhiều cơ hội để đánh bại những người chơi yếu hơn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu cách chơi mậu binh. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau