Trang chủ xs Bóng đá Việt Nam 31/7: V.League 2021 chỉ 1 đội xuống hạng

Bóng đá Việt Nam 31/7: V.League 2021 chỉ 1 đội xuống hạng

V.League 2021 chỉ 1 đội xuống hạng; Bầu Đức lắc đầu, Thái Lan vẫn ra sức chèo kéo Kiatisak là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 31/7.

V.Leauge 2021 chỉ 1 đội xuống hạng

VPF vừa gửi đề xuất tới VFF về kế hoạch ‘giải cứu’ LS V.League 2021, theo đó giải đấu sẽ trở lại vào tháng 2/2022. CLB xếp thứ 14 sẽ xuống thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022. CLB vô địch giải hạng Nhất được thăng hạng thi đấu tại giải VĐQG mùa giải 2022, CLB xếp thứ 13 sẽ xuống thi đấu tại giải hạng Nhì 2022.

Trước đó V.League 2021 có 1,5 suất xuống hạng, điều đáng nói kế hoạch lùi giải đấu sang đầu năm 2022 không nhận được sự ủng hộ của các đội bóng V.League, chỉ duy nhất Than Quảng Ninh gật đầu với ý kiến này. Kết luận cuối cùng sẽ thuộc về VFF!

Bóng đá Việt Nam 31/7: V.League 2021 chỉ 1 đội xuống hạng

Filip Nguyễn thi đấu xuất thần ở cúp châu Âu trong màu áo đội bóng mới

Mới đây, thủ thành gốc Việt – Filip Nguyễn được lựa chọn cho một vị trí chính thức trong khung gỗ khi Slovacko đối đầu với Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại thứ 3 – UEFA Europa Conference League 2021/22.

Điều đáng chú ý là Filip Nguyễn đã thi đấu xuất sắc và không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào trong 90 thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Với việc tổng tỉ số hòa 1-1 sau hai lượt trận, Slovacko đã phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi.

Trên chấm 11m, đội bóng của Filip Nguyễn đã phải dừng bước khi để thua với tỉ số 2-3 trước đại diện đến từ Bulgaria. Trong đó, thủ thành sinh năm 1992 đã cản phá thành công một quả 11m. Được biết, chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay đánh giá rất cao mỗi khi Filip Nguyễn ra sân.

Bầu Đức lắc đầu, Thái Lan vẫn ra sức chèo kéo Kiatisak

Ngay sau khi Akira Nishino bị sa thải, nhiên truyền thông và người hâm mộ Thái Lan bắt đầu kêu gọi Kiatisak trở về giúp sức cho đội tuyển quốc gia. Thực tế đây không phải là câu chuyện mới tuy nhiên lại nóng trở lại khi tuyển Thái Lan tìm người thay thế ông Nishino.

Không chỉ có truyền thông và người hâm mộ, ngay cả các cầu thủ cũng nhắc đến tên Kiatisak. Trong đó Chanathip Songkrasin rất mong muốn thầy cũ sẽ trở về giúp sức cho đội tuyển quốc gia.

Bầu Đức cũng đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị của truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Người đứng đầu CLB HAGL khẳng định sẽ giữ chân Kiatisak ít nhất tới khi hết hợp đồng vào cuối năm 2022.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay