Trang chủ xs Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất làng túc cầu hiện tại

Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất làng túc cầu hiện tại

Bóng đá hiện đại đã sản sinh ra rất nhiều cái tên thi đấu xuất sắc ở hành lang cánh trái. Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất nhé.

Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất thế giới

Cầu thủ Virgil van Dijk

Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất làng túc cầu hiện tại

Dù không chỉ có thể hình lý tưởng, cầu thủ Van Dijk còn sở hữu cho mình kĩ năng chuyền bóng cực tốt, xử lý những tình huống quyết đoán và đầy tốc độ. Chỉ vậy thôi chàng cầu thủ này cũng đủ khiến những tiền đạo đối phương “tắt điện” khi đối mặt với trung vệ người Hà Lan.

Kể từ khi Van Dijk  gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng là 75 triệu bảng hồi đầu năm 2018, anh không chỉ là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới mà Van Dijk  còn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cao quý quả bóng vàng thế giới. Chỉ tiếc rằng Van Dijk không thể vượt qua ngôi sao Messi để trở thành nhận được giải thưởng này kể từ lúc cầu thủ Fabio Cannavaro giành được vào năm 2006.

Cầu thủ Sergio Ramos

Sergio Ramos không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ở nhiều năm qua, anh còn khiến các tiền đạo cắm của đối thủ phải “há hốc mồm” với thành tích ghi bàn đáng nể của ngôi sao này. Thậm chí Ramos còn lọt vào top cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha.

Không ít lần cầu thủ này đóng vai người hùng giúp CLB Real giành những chiến thắng quan trọng ở các đấu trường. Điển hình là trận chung kết đấu trường Champions League 2014, Ramos ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới CLB Atletico Madrid ngay trong phút bù giờ cuối cùng trận, đưa trận đấu chúng kết phải bước sang hiệp phụ và đọi bóng Real đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 4-1 trong thời gian 30 phút thi đấu hiệp phụ.

Vốn dĩ Ramos xuất thân là hậu vệ cánh, anh sở hữu nền tảng tốc độ và khả năng xoay trở ở mọi tình huống cực tốt. Anh là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh vào năm 2015 khi được liên đoàn bóng đá FIFA xác nhận.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hay của giải copa america, chúng tôi cập nhật lịch thi đấu copa america nhanh nhất chính xác nhất từng vòng đấu.

Cầu thủ Marcelo

Ngôi sao Marcelo phải nói là một trong những tượng tài của câu lạc bộ Real Madrid. Marcelo đã cống hiến cho đội bóng này một khoảng thời gian rất dài và anh luôn được đánh giá cao về chuyên môn. Sau khi người bạn thân của Marcelo là Ronaldo rời đi, cầu thủ này vẫn tiếp tục ở lại và cống hiến cho hàng thủ của đội bóng Real Madrid.

Cầu thủ Ben Chilwell

Cầu thủ Ben Chilwell được bình chọn là một trong những hậu vệ cánh trái chơi hay nhất hiện nay. Ben Chilwell đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea, anh là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Chelsea mùa này. Với màn trình diễn đầy ấn tượng của Ben Chilwell ở mùa giải này, anh giúp Chelsea vào top 4 tại Premier League và giành được tấm vé dự đấu trường Champions League mùa sau.

Cầu thủ Andy Robertson

Chỉ trong 2 mùa giải gần đây, hậu vệ trái Robertson đã tung ra tới 23 đường chuyền quyết định giúp các đồng đội của anh ở Liverpool lập công tại Premier League. Cầu thủ này đã chơi 107 trận cho The Kop ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù, nhưng khá thú vị là trước đây anh chỉ được Liverpool mua về từ Hull City (2017) với giá vỏn vẹn 10 triệu bảng.

Trên đây là Top 5 hậu vệ cánh trái chơi hay nhất thời điểm hiện tại của làng bóng đá thế giới được chúng tôi mang đến cho bạn đọc.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả lịch euro hôm nay giải đấu đang hấp dẫn được mong chờ nhất hiện nay.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay