Trang chủ xs Tin bóng đá VN trưa 1/12: U21 Hà Nội rơi vào thế khó

Tin bóng đá VN trưa 1/12: U21 Hà Nội rơi vào thế khó

Tin bóng đá VN trưa 1/12, U21 Hà Nội rơi vào thế khó, HLV Park Hang-seo sở hữu vũ khí siêu lợi hại ở tuyển Việt Nam, báo Indo ca ngợi Văn Quyết, đề cao sức mạnh ĐT Việt Nam.

U21 Hà Nội rơi vào thế khó

Chiều 30/11, kết quả thi đấu của U21 Hà Nội ở lượt trận thứ 2 bảng A diễn ra trên sân Trung tâm Thể thao Viettel không khả quan. Họ bị U21 Nam Định cầm hòa cụ thể với kết quả bóng đá trực tuyến 1-1 dù dẫn trước do công của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ở phút thứ 29.

Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn có 2 điểm. Ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp U21 Hạ Long Luxury chiều 2/12. Đại diện của Hà Nội được đánh giá cao hơn trước đối thủ yếu nhất bảng và không còn cơ hội đi tiếp.
Ở trận đấu cùng giờ của bảng này, chủ nhà U21 Viettel thắng đậm U21 Hạ Long Luxury 8-0 để tạo ra hiệu số bàn thắng lớn. Trước đó, U21 Hà Nội cầm hòa U21 Viettel 1-1. Hai đội đang dẫn đầu là Viettel và Nam Định có cùng 4 điểm.

tin-bong-da-vn-trua-1-12-u21-ha-noi-roi-vao-the-kho

Báo Indo ca ngợi Văn Quyết, đề cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Theo đó, trong bài viết có tiêu đề: “Gọi cầu thủ xuất sắc nhất V.League, HLV Park Hang Seo sẵn sàng thách thức HLV Shin Tae-yong”, tờ báo nổi tiếng của xứ Vạn đảo cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam là không thể coi thường, nhất là khi có sự xuất hiện trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Theo dự kiến, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 3 và tháng 6/2021. ĐT Việt Nam sẽ có các trận đấu gặp Malaysia, Indonesia và UAE. Nói về trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sắp tới, tờ Indosport nghiêng hoàn toàn về khả năng giành chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Khi đối đầu tuyển Indonesia, cơ hội giành chiến thắng cho đội tuyển của HLV Park Hang Seo là rất cao. Điều này do HLV Shin Tae Yong hiện đang tập trung chuẩn bị cho đội U19 Indonesia trước khi bước vào VCK giải U19 châu Á và VCK giải U20 thế giới năm 2021”, Indosport đánh giá.

HLV Park Hang-seo sở hữu vũ khí siêu lợi hại ở tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/12 tới nhằm rèn quân cho Vòng loại World Cup 2022 diễn ra đầu năm 2021. Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố danh sách 37 cầu thủ được triệu tập.

Trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park, hai bên cánh hàng thủ luôn là vị trí trọng yếu bậc nhất, đóng vai trò quan trọng cả khi tấn công lẫn phòng ngự.

Bởi vậy, ông Park luôn yêu cầu các hậu vệ cánh phải có thể lực tốt, khả năng tạt bóng chuẩn xác và có đủ kỹ thuật để thực hiện đột phá.

Với nhiều lựa chọn như hiện tại, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm phương án chiến thuật cho hai vị trí hậu vệ cánh. Đồng thời biến những miếng đánh dọc biên trở thành thứ vũ khí sát thương cao.

Bên cạnh các tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/12, mời bạn xem thêm ket qua bong da Tay Ban Nha để cập nhập các tin tức mới nhất liên quan đến kết quả trận cầu.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay