Trang chủ xs Tin bóng đá 13/06: Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho

Tin bóng đá 13/06: Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho

Tin bóng đá 13/06: Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho, Rodrygo muốn đầu quân cho Man Utd, MU chốt tương lai Greenwood, FA lên phương án thay HLV Southgate

Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho

Aston Villa đang thảo luận để hủy hợp đồng của Philippe Coutinho. Điều này sẽ giúp cầu thủ người Brazil trở lại quê nhà để đầu quân cho Vasco da Gama theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rodrygo muốn đầu quân cho Man Utd

Theo nhiều nguồn tin uy tín, sự xuất hiện của Kylian Mbappé đồng nghĩa với việc Rodrygo sẽ khó có nhiều cơ hội được ra sân. Manchester United được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Rodrygo và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để có được chữ ký của cầu thủ này. HLV Erik ten Hag được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo nguywoif Brazil và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ.

Tin bóng đá 13/06: Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho

Man Utd có thể là một điểm đến lý tưởng cho Rodrygo. Quỷ đỏ đang trong quá trình xây dựng lại đội hình và cần thêm những cầu thủ trẻ tài năng. Rodrygo có thể được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn tại Old Trafford và phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Real Madrid được cho là không muốn để Rodrygo ra đi.  Tương lai của Rodrygo vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy khả năng cầu thủ này rời Real Madrid để đến MU là rất cao.

>> Xem tỷ lệ bóng đá trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác. Tỷ lệ kèo trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại bongdawap.com

MU chốt tương lai Greenwood

Man United đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood. Theo đó, Man United sẽ không đưa cầu thủ này trở lại đội mà rao bán anh với mức giá khoảng 50 triệu Bảng.

FA lên phương án thay HLV Southgate

Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Anh (FA) Mark Bullingham khẳng định đã có kế hoạch tìm người kế nhiệm HLV Gareth Southgate nếu nhà cầm quân 53 tuổi rời đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, Bullingham cho biết FA chưa có cuộc thảo luận nào với bất kỳ ứng cử viên nào. HLV Southgate mới đây tuyên bố với tờ Bild của Đức rằng ông sẽ rời ĐT Anh nếu “Tam sư” không vô địch EURO 2024.

Wilshere muốn ĐT Anh học Man City

Cựu tuyển thủ Anh Jack Wilshere cho rằng ĐT Anh phải tận dụng những nỗi đau trong quá khứ ở ba giải đấu lớn gần nhất để làm động lực chinh phục EURO 2024. Cựu sao Arsenal nói: “Tôi đã xem phim tài liệu của Man City và khi kết thúc phim, Pep nói ‘Các bạn biết đấy, tỷ số bóng đá chúng tôi đã phải thua những trận chung kết trước đó để giành chiến thắng hôm nay”.

Đôi khi, bạn phải trải qua những thất bại đó, bạn phải cảm nhận được nỗi đau đó để lấy làm động lực. Thật không may, tôi chưa bao giờ lọt vào bán kết hay tứ kết ở cấp độ ĐTQG. Nhưng khi bạn nghe Pep nói về điều đó, tôi có thể liên tưởng đến ĐT Anh. Họ đã trải qua nỗi đau trước Croatia ở World Cup 2018, trước Italia ngay tại Wembley ở EURO 2020, trước Pháp ở World Cup 2022”.

 

Xem thêm: Tin BĐ 12/09: Fofana thừa nhận Marseille đã tiếp cận anh trong mùa hè này

Xem thêm: Tin BĐQT 27/04: Barcola hưởng lợi từ chấn thương của các đàn anh

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau