Trang chủ xs BĐQT 24/1: Nunez lập cột mốc khó tin

BĐQT 24/1: Nunez lập cột mốc khó tin

BĐQT 24/1: Nunez lập cột mốc khó tin, Ratcliffe đã nhắm luôn HLV thay Ten Hag, Barcelona sáng cửa có Greenwood là tin chính hôm nay.

Liverpool thắng AFC Bournemouth

Đêm 21/1, đội bóng của HLV Juergen Klopp làm khách trên sân của AFC Bournemouth. Liverpool cầm bóng tới 60% trong hiệp 1 nhưng họ không thể ghi được bàn thắng. Liverpool tạo ra ít cơ hội nguy hiểm và chỉ tung ra 4 cú sút trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả bóng đá hôm nay Nunez ghi bàn thắng nâng cách biệt lên thành 4-0 cho Liverpool ở phút bù giờ của hiệp 2. Sau quả tạt của Gomez, cầu thủ người Urguay thoát xuống đệm bóng khiến thủ môn Neto bó tay.

Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. Theo thống kê, Nunez chính là cầu thủ đầu tiên ở Premier League mùa này có ít nhất 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chiến thắng trước AFC Bournemouth giúp Liverpool có 48 điểm sau 21 trận và dẫn đầu Premier League. Tỷ lệ dự đoán Man City đá ít hơn 1 trận và xếp thứ 2 với 43 điểm.

Barcelona sáng cửa có Greenwood

BĐQT 24/1: Nunez lập cột mốc khó tin

Từ khi bị MU đẩy sang Getafe dưới dạng cho mượn, Greenwood đã dần tìm lại chính mình. Điều đó giúp anh “lọt mắt xanh” không ít đội bóng lớn ở châu Âu.

Barcelona là một trong những CLB tích cực theo đuổi ngôi sao sinh năm 2001. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết Barcelona hiện dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Greenwood.

Getafe rất muốn giữ Greenwood lại sau khi anh hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải 2023/24. Tuy nhiên tài chính eo hẹp của Getafe khó cho phép họ mua đứt ngôi sao người Anh từ MU.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, cổ đông mới của MU là tỷ phú Jim Ratcliffe đã có những thảo luận nội bộ về tương lai của Greenwood. Tuy nhiên sẽ không có quyết định cụ thể nào được đưa ra cho đến tháng 3.

HLV Scaloni nói rõ sao ông yêu nhất ở Argentina

Huấn luyện viên Lionel Scaloni mới đây đã đề cao tài năng của Paulo Dybala và nhấn mạnh tầm quan trọng của anh trong Đội tuyển Quốc gia Argentina. “Tôi luôn muốn cậu ấy có mặt trong đội hình và mọi nơi”, ông nói.

TyC Sports dẫn lời: “Tôi yêu Dybala như một người anh em trai vì cậu ấy là một người em trai tốt, chàng trai tốt. Những khi cậu ấy chơi bảy, tám trận liên tiếp, màn trình diễn của cậu ấy luôn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và cả đội được hưởng lợi từ điều đó”.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên gốc Pujato còn nhắc một ngôi sao khác mà ông quý mến đó là Leandro Paredes: “Khi đội không có bóng, họ phải tìm cách chơi khác. Đối với chúng tôi, đó là một con số 5 đặc biệt, khi cần xử lý sự phát triển và linh hoạt của lối chơi, nếu cậu ấy không có mặt trong đội, chúng tôi gặp khó khăn…”.

Ratcliffe đã nhắm luôn HLV thay Ten Hag

TEAMtalk báo cáo rằng giám đốc INEOS đang có một số người thay thế Ten Hag tiềm năng. Graham Potter, Roberto de Zerbi là những người thường xuyên được liên hệ với công việc ở Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đó, Farioli là cái tên thứ 3 được TEAMtalk đưa ra. Từng làm việc tại Học viện Aspire nổi tiếng ở Qatar, Farioli thực sự đã bắt đầu công việc huấn luyện cùng với Di Zerbi ở Sassuolo.

Được biết Ratcliffe là fan cuồng nhiệt của Francesco Farioli. Huấn luyện viên 34 tuổi người Ý của Nice được biết đến với phong cách làm việc tận tâm và ám ảnh với công việc. Ông không chỉ tập trung vào kỹ thuật và chiến thuật trên sân bóng mà còn chú trọng vào việc quản lý và phát triển mối quan hệ với các cầu thủ.

Xem thêm: Tin BĐ 12/09: Fofana thừa nhận Marseille đã tiếp cận anh trong mùa hè này

Xem thêm: Bóng đá Việt 18/1: Sao Việt Nam không e ngại Indo

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau