Trang chủ xs Bóng đá VN chiều 6/12: CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ

Bóng đá VN chiều 6/12: CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ

Bóng đá VN chiều 6/12: CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ, Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến ông lớn V.League ‘ngã ngửa’….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ

HLV Popov sau trận đấu với CLB Khánh Hòa đã tiết lộ nội bộ CLB Thanh Hóa gặp vấn đề bất ổn. Phía CLB Thanh Hóa đã lên tiếng xác nhận vấn đề này. Cụ thể, đội bóng thừa nhận đang gặp khó khăn về tài chính, dẫn đến việc chậm trả lương cho các cầu thủ 10 ngày so với quy định.

Ngoài ra, đội bóng cũng đang nợ các cầu thủ tiền thưởng cho 1 trận thắng tại V-League và tiền thưởng cho chức vô địch Cúp Quốc gia mùa giải 2023. Mức thưởng cho một trận thắng của đội bóng này nằm trong khoảng 500 triệu đến 1 tỉ đồng.

Bóng đá VN chiều 6/12: CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ

Bóng đá VN chiều 6/12: CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vấn đề nội bộ

Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến ông lớn V.League ‘ngã ngửa’

Thời gian vừa qua đã xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của ngôi sao sinh năm 1995. Nhiều nguồn tin cho rằng với việc Yokohama FC phải xuống hạng cùng với cơ hội cạnh tranh một vị trí đá chính gần như là bất khả thi thì Công Phượng sẽ trở lại V.League chơi bóng.

Đã có hàng loạt ông lớn tại V.League như CLB Công an Hà Nội, Thép Xanh Nam Định hay HAGL ngỏ ý muốn có chữ ký của Công Phượng. Mặc dù vậy, theo những diễn biến mới nhất thì tiền đạo 28 tuổi đã khiến những đội bóng trong nước phải thất vọng.

Theo nhận định bóng đá, Công Phượng được cho là không muốn chia tay Yokohama vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1995 muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này và tìm kiếm cơ hội ra sân tại J-League 2. Quyết định của Công Phượng cũng là dễ hiểu khi các đội bóng ở giải hạng 2 Nhật Bản có chất lượng không quá cao và phù hợp với năng lực của anh.

HLV Troussier được đánh giá cao hơn HLV Park Hang Seo

Thủ thành gốc CH Séc Filip Nguyễn sẽ hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam vào đầu tháng 12. Điều này có nghĩa là người gác đền sinh năm 1992 có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 cũng như các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2026. Tờ Sohu (Trung Quốc) bình luận về thương vụ này, cho rằng HLV Troussier có thể sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch dưới thời của mình bởi vì triết lý của ông linh hoạt hơn. Trong khi đó, người tiền nhiệm Park Hang Seo quá bảo thủ.

Tờ báo này bình luận: “Ngoài Filip Nguyễn, tuyển Việt Nam có thể còn bổ sung thêm một số ngôi sao nhập tịch khác. Đơn cử như trường hợp của Jason Quang-Vinh Pendant, cầu thủ sinh ra tại Pháp và có tốc độ, thể lực tốt. Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam có rất ít cầu thủ nhập tịch.

Tại vòng loại World Cup 2022, chỉ có thủ môn Đặng Văn Lâm được sử dụng. Cầu thủ nhập tịch khác là Adriano Schmidt chỉ được đá một trận gặp Afghanistan hồi năm 2022. HLV Park Hang Seo là người bảo thủ trong cách dùng người. Ông không thích những cầu thủ bất đồng ngôn ngữ với cả đội. Trong khi đó, HLV Troussier linh hoạt hơn nhiều”.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay