Trang chủ xs Bóng đá VN chiều 12/9: Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu

Bóng đá VN chiều 12/9: Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu

Bóng đá VN chiều 12/9: Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu, Tiến Linh lộ dấu hiệu ở lại CLB Bình Dương….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu

Ở trận đấu giao hữa giữa tuyển Việt Nam và Palestine tối 11/9 trên sân Thiên Trường (Nam Định), hai cầu thủ Việt Nam phải vào viện cấp cứu sau nửa đầu hiệp 1.

Đầu tiên, ngay ở phút thứ 11 của trận đấu, hậu vệ phải Phạm Trung Hiếu dính chấn thương nặng, phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng của cầu thủ Palestine.

Đến phút thứ 23, đến lượt hậu vệ trái Triệu Việt Hưng bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu sau một pha va chạm rất mạnh với đối phương. Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã được đưa lên xe đi cấp cứu.

Bóng đá VN chiều 12/9: Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu

Bóng đá VN chiều 12/9: Hai tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu

Ban tổ chức trận đấu cho biết, cả Việt Hưng và Trung Hiếu đều được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu để kiểm tra chính xác tình trạng chấn thương.

Theo du doan bong da, Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng đều là nhân tố mới đang được HLV Philippe Troussier thử nghiệm.

Tiến Linh lộ dấu hiệu ở lại CLB Bình Dương

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Palestine, CLB Bình Dương đã đăng một tấm ảnh trên fanpage đội bóng. Họ sử dụng hình ảnh của tiền đạo Tiến Linh. Điều này cho thấy đội chủ sân Gò Đậu và tiền đạo người Hải Dương dường như đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Sau khi hết mùa giải 2023, chính tiền đạo Tiến Linh đã lên tiếng xác nhận hết hạn hợp đồng với CLB Bình Dương. Đồng thời, anh cũng chia sẻ đang đàm phán với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng.

Thời điểm đó, Tiến Linh có tin đồn liên quan tới CLB CAHN, CLB Hải Phòng và CLB TP.HCM. Hiện tại, CLB CAHN và CLB Hải Phòng đều đã chiêu mộ các tiền đạo ngoại binh nên khả năng Tiến Linh gia nhập các đội bóng này không cao.

Thủ môn 32 tuổi hạnh phúc trong lần đầu ra mắt ĐTQG Việt Nam

“Có những chút bỡ ngỡ trong lần đầu tiên. Cố gắng cải thiện bản thân và tự tin , mạnh mẽ hơn nữa”, thủ môn Nguyễn Đình Triệu thổ lộ sau màn ra mắt ĐTQG tối 11/9. Người gác đền gốc Thái Bình cũng gửi lời động viên và mong bộ đôi dính chấn thương trong trận là Triệu Việt Hưng và Trung Hiếu có sớm bình phục.

Ngoài hai pha cứu thua ấy, Đình Triệu còn thể hiện sự ổn định của mình trong các tình huống ra vào, cũng như chỉ huy hàng phòng ngự.

Như vậy, trong một ngày mà thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm không được Register, Nguyễn Đình Triệu đã thi đấu ấn tượng và hoàn thành nhiệm vụ.

Thông qua những trận giao hữu, HLV Troussier có cơ hội đưa ra những thử nghiệm. Trong khi đó, những “kép phụ” như Đình Triệu có dịp thử sức.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay