Trang chủ xs Cựu HLV Việt Nam từ chức khi V-League 2020 mới đấu 1 vòng

Cựu HLV Việt Nam từ chức khi V-League 2020 mới đấu 1 vòng

Trước khi V-League 2020 khởi tranh, CLB Sài Gòn là đội bóng có nhiều thay đổi nhất ở thượng tầng. Theo đó, ông Dương Nghiệp Khôi thôi không giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn và người thay cựu phó tổng thư ký VFF là ông Vũ Tiến Thành.

Trước đó, HLV Nguyễn Thành Công cũng chia tay CLB Sài Gòn sau khi V-League 2019 khép lại và người được chọn ngồi ghế nóng ở đội chủ sân Thống Nhất là ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV trưởng ĐT bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam.

Ở vòng đầu tiên của V-League 2020, Sài Gòn có trận hòa đáng tiếc 0-0 trước SLNA trên sân nhà. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đánh giá cao nỗ lực của các học trò và CLB Sài Gòn tự tin trước chuyến làm khách ở Đà Nẵng ở vòng 2 V-League 2020 (17h ngày 15/3).

cuu hlv VN tu chuc

>>> Ngoài những tin tức bóng đá thì mời bạn tham khảo thêm các vòng đấu cúp copa armerica với những kết quả copa mới nhất và lịch thi đấu copa america được cập nhật thường xuyên 24/7.

Tại SEA Games 27, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Phúc khởi đầu bằng chiến thắng đậm 7-0 trước U23 Brunei. Trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam gây bất ngờ khi để thua U23 Singapore 0-1. Mặc dù thắng U23 Lào với tỷ số 5-0 tại trận đấu thứ ba, U23 Việt Nam lại để thua U23 Malaysia với tỷ số 1-2 trong trận cuối cùng của vòng đấu bảng.

Hiện CLB Sài Gòn vẫn chưa đưa ra thông tin nào về người kế nhiệm thay ông Phúc. Nhiều khả năng, trưởng đoàn Vũ Tiến Thành sẽ đứng ra huấn luyện đội bóng trong các buổi tập tới đây và chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/3. Sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc ngay đầu mùa giải sẽ báo hiệu một mùa bóng khó khăn với đội chủ sân Thống Nhất.

Ông Vũ Tiến Thành có bằng HLV pro và từng làm trợ lý ngôn ngữ cho nhiều đời HLV ĐT Việt Nam như Weigang, Colin Murphy, Anfred Riedl, Henrique Calisto… Ông Thành cũng từng dẫn dắt đội Bưu Điện Sài Gòn rồi làm trợ lý HLV cho HLV Nguyễn Thành Vinh ở đội Ngân hàng Đông Á. Sau đại án mua bán độ trong bóng đá Việt Nam năm 2005, ông Vũ Tiến Thành lùi về hậu trưởng, làm chuyên gia bóng đá và mùa giải này mới tái xuất sân cỏ.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay