Trang chủ xs Bóng đá Việt Nam 7/4: U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

Bóng đá Việt Nam 7/4: U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

Bóng đá Việt Nam 7/4: U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu, HLV Kiatisuk đánh giá cao tiền đạo U22 Việt Nam…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

HLV Troussier và các học trò sẽ tập trung vào ngày 17/4 tại Vũng Tàu. Tại đây, đội sẽ có 2 trận giao hữu gặp CLB TPHCM và đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu. Ngày 27/4, đội sẽ bay sang Campuchia để dự SEA Games 32.

Ông thầy người Pháp sẽ có 9 ngày để giúp các cầu thủ cải thiện khả năng chơi bóng, hướng tới việc bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 32.

Mục tiêu mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đặt ra cho đoàn quân áo đỏ là giành chức vô địch. Để đạt mục tiêu này, U22 Việt Nam cần phải vượt qua vòng bảng, nơi có 2 đội bóng rất mạnh là U22 Thái Lan và U22 Malaysia.

Bóng đá Việt Nam 7/4: U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

Bóng đá Việt Nam 7/4: U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

ĐT nữ Việt Nam nhận tin vui vì Indonesia bỏ SEA Games 32

Sau lễ bốc thăm môn bóng đá nữ SEA Games 32, ĐT nữ Indonesia đã bất ngờ rút lui không rõ lý do. Theo nhận định bóng đá thì bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam chỉ còn lại 3 đối thủ là Philippines, Myanmar và Malaysia giúp cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Mai Đức Chung càng thêm rộng mở.

‘Ngọc quý’ của ĐT Việt Nam vượt mặt Quang Hải

HAGL phải đối đầu với một thử thách đầy khó khăn ở vòng 5 V.League 2023 khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel FC. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác sau quãng nghỉ dài hơn 1 tháng.

Châu Ngọc Quang, Minh Vương, Quốc Việt và Paollo là những người đã lập công để mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi. Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được ghi do công của đội trưởng Bùi Tiến Dũng trên chấm penalty. 3 điểm có được giúp HAGL vượt qua chính Viettel FC để tạm thời giữ vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng V.League 2023.

Đáng chú ý, bàn thắng vào lưới thủ thành Phạm Văn Phong ở phút thứ 67 của trận đấu cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt tại V.League. Cầu thủ sinh năm 2003 chỉ mất đúng 4 phút kể từ khi được tung vào sân để có được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu hạng cao nhất Việt Nam. Trước đó, Quốc Việt cũng có 22 phút thi đấu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1. Như vậy, chân sút của U23 Việt Nam mất tổng cộng 26 phút để mở tài khoản ở V.League.

Cập nhật nhanh kèo bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay