Trang chủ xs Nhận định trận Macao Cartagena vs Lugo, 3h ngày 25/3

Nhận định trận Macao Cartagena vs Lugo, 3h ngày 25/3

Nhận định trận Macao Cartagena vs Lugo, 3h ngày 25/3. Dự đoán tỷ lệ kèo Ma Cao Cartagena vs Lugo chuẩn xác nhất từ các chuyên gia.

Nhận định trận Macao Cartagena vs Lugo, 3h ngày 25/3

Theo bóng đá số Cartagena đang thể hiện một bộ mặt bất ổn khi vừa để thua 2 trận gần nhất tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha trước những đối thủ vừa tầm Andorra và Villarreal B. Điểm nhấn lớn nhất trong 2 trận thua này của họ là sự yếu kém, mất tập trung ở hàng thủ khi để lọt lưới đến 8 bàn.

Hai trận thua liên tiếp đã giáng mạnh vào tham vọng giành vé Play-off tranh một suất lên hạng mùa sau của các cầu thủ Cartagena. Đội chủ sân Municipal Cartagonova đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 44 điểm sau 32 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 6 (vị trí đá Play-off thăng hạng) do Albacete nắm giữ đã nâng lên thành 7 điểm trong khi giải còn 10 vòng đấu nữa.

Nhận định trận Macao Cartagena vs Lugo, 3h ngày 25/3

Vì xét về đối đầu, Lugo lại nhỉnh hơn khi thắng kèo châu Á ở 3/4 lần hai đội gặp nhau trước đó. Ngoài ra, việc được chơi trên sân nhà Cartagonova chưa chắc sẽ là một lợi thế của Cartagena. Ngược lại, nó còn đang trở thành một nỗi ám ảnh với đội bóng này khi họ đang có thành tích cực tệ tại tổ ấm.

Cụ thể, Cartagena đã không thắng 8/11 trận chính thức vừa qua trên sân nhà ở cả Segunda và Cúp Nhà Vua (thua 6, hòa 2). Đội bóng này cũng không thắng kèo châu Á ở 7/8 trận chính thức gần nhất tại tổ ấm (thua 6, hòa 1). Trong khi đó, Lugo lại đang hồi sinh mạnh mẽ sau sự xuất hiện của tân HLV Inigo Velez. Họ đã hòa 3 trận gần nhất, không thua kèo châu Á ở 3/4 trận gần đây (thắng 2, hòa 1) và đang tràn trề hy vọng giành điểm số tiếp theo trước Cartagena.

Trong khi đó, Lugo thi đấu quá tệ hại kể từ đầu năm 2023 tới nay. Cụ thể, trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước Santander đã kéo dài chuỗi trận không thắng của đội bóng này lên con số 11 trận liên tiếp. Điều đó khiến họ rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và kém nhóm an toàn tới 12 điểm. Với những gì đã thể hiện, chỉ có phép mầu mới giúp Lugo trụ hạng thành công.

Dự đoán ty le ca cuoc: Cartagena 1-0 Lugo

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau