Trang chủ xs Bóng đá VN 27/2: Hồ Văn Ý ‘mất mùa’ nhưng được vàng

Bóng đá VN 27/2: Hồ Văn Ý ‘mất mùa’ nhưng được vàng

Hồ Văn Ý ‘mất mùa’ nhưng được vàng, Chút tiếc nuối cho chân sút số 1 ĐT Việt Nam, Kỳ vọng mới ở ông Philippe Troussier… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 27/2.

Hồ Văn Ý ‘mất mùa’ nhưng được vàng

Mùa giải 2022 với CLB Thái Sơn Nam thực sự thảm họa khi họ chỉ về nhì ở giải VĐQG và thất bại ở mặt trận Cúp QG. Lần đầu tiên sau 7 năm, Thái Sơn Nam trắng tay ở giải quốc nội. Các cầu thủ Thái Sơn Nam đã cố gắng giải thích tại sao họ lại chơi tệ như vậy, nhưng rồi cứ như “con kiến mà leo cành đa”…

Thực tế, Hồ Văn Ý cũng tự trách bản thân bởi anh thấy, phong độ thời gian này của mình không thật tốt. Anh để thủng lưới trong những tình huống không tưởng và nó cũng dấy lên hoài nghi về chu kỳ phong độ đi xuống của thủ thành từng lọt vào tốp đầu thế giới. Cũng ánh mắt ấy, Hồ Văn Ý lên ĐTQG với sự dè dặt. Anh kiệm lời và khép mình trước những câu hỏi về chuyên môn hay những kế hoạch cùng ĐT futsal Việt Nam.

bong-da-vn-27-2-ho-van-y-mat-mua-nhung-duoc-vang

Hồ Văn Ý ‘mất mùa’ nhưng được vàng

Chút tiếc nuối cho chân sút số 1 ĐT Việt Nam

Tối ngày 25/02 tại TP.HCM, những cái tên xuất sắc và có nhiều cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong năm qua đã được vinh danh tại buổi lễ trao QBV 2022. Ở hạng mục dành cho nam, cái tên được nhiều người kỳ vọng sẽ bước lên ngôi cao nhất chính là Nguyễn Tiến Linh. Tuy vậy, chân sút sinh năm 1997 chỉ về đích thứ 2 sau người đàn anh Nguyễn Văn Quyết, một kết quả có phần gây tiếc nuối nếu so với những đóng góp của cầu thủ gốc Hải Dương suốt thời gian vừa qua.

Không quá để nói, Tiến Linh là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong màu áo ĐTQG trong năm 2022. Anh đã ghi bàn nâng kết quả bóng đá lên 2-0 trong chiến thắng lịch sử của Những chiến binh Sao Vàng trước Trung Quốc ở VL World Cup 2022. Tại AFF Cup 2022, ngôi sao đang thi đấu cho Bình Dương ghi 6 bàn và nhận danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu, trở thành cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam làm được điều này. Anh cũng lọt vào top 30 cầu thủ hay nhất châu Á.

Kỳ vọng mới ở ông Philippe Troussier

Hợp đồng của VFF với HLV Philippe Troussier có thời hạn hơn 3 năm và sẽ kéo dài tới tận tháng 7/2026. Việc VFF ký hợp đồng dài hạn với chiến lược gia người Pháp đã thể hiện rõ một tham vọng lớn, đó là việc hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026 – giấc mơ mà bóng đá nam sân cỏ Việt Nam vẫn đang khao khát thực hiện bấy lâu nay.

Rõ ràng khi đặt bút ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Philippe Troussier cũng đã vạch ra một kế hoạch đưa bóng đá Việt Nam chinh phục tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2026. Với việc giải đấu lớn nhất hành tinh sẽ mở rộng quy mô lên 48 đội tham dự, điều này chắc chắn sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn cho các nền bóng đá mới bao gồm Việt Nam.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chi tiết kết quả bóng đá, tỷ số trực tuyế, ty le keo các giải hàng đầu châu lục như: Anh, Pháp, Đức Italia, Cup C1, Cup C2, bóng đá Việt Nam…,hãy truy cập ngay vào bongdawap.com để có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhé!

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết hay