Trang chủ xs Bóng đá VN 4/10: HLV Park ‘thở phào’ trước trận gặp Trung Quốc

Bóng đá VN 4/10: HLV Park ‘thở phào’ trước trận gặp Trung Quốc

Bóng đá VN 4/10: HLV Park ‘thở phào’ trước trận gặp Trung Quốc, Tuyển Việt Nam xác lập điểm rơi phong độ…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Park ‘thở phào’ trước trận gặp Trung Quốc

Trong buổi tập vào tối ngày hôm qua 3/10, NHM cũng như HLV Park Hang Seo đã rất hoang mang khi tiền đạo Phan Văn Đức không thể tập chung với các đồng đội do bị căng cơ. Đức “cọt” chỉ đi lại quanh sân với sự theo dõi của chuyên gia thể lực bên cạnh.

Có vẻ như may mắn đang ủng hộ ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Trung Quốc, bởi lẽ, trước Văn Đức thì hậu vệ Văn Thanh cũng đã báo tin vui cho HLV Park khi không gặp chấn thương nặng.

Văn Đức là trụ cột quan trọng không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam. Kể từ khi trở lại sau chấn thương ở 3 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, Văn Đức là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của ĐT Việt Nam.

Bóng đá VN 4/10: HLV Park 'thở phào' trước trận gặp Trung Quốc

Bóng đá VN 4/10: HLV Park ‘thở phào’ trước trận gặp Trung Quốc

Bất chấp việc bị đánh giá không thể hiện được phong độ vốn có như trước đây nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò 25 tuổi

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi. 

Tuyển Việt Nam xác lập điểm rơi phong độ

Sau buổi tập đầu tiên trên đất UAE chỉ mang mang tính chất thả lỏng thì ở những ngày tiếp theo, HLV Park Hang Seo quyết định đẩy cao khối lượng vận động. Mục tiêu của BHL là muốn tạo sự bứt phá về mặt thể lực và căn chỉnh điểm rơi phong độ cho các học trò.

Sau những bài tập luyện sức bền và sức bật, HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong BHL dành khá nhiều thời gian của buổi tập để rèn giũa về mặt kỹ chiến thuật cho các cầu thủ. Do UAE không còn là điểm đến xa lạ với đội tuyển Việt Nam nên Quang Hải và các các đồng đội có được sự thích nghi nhanh chóng với điều kiện môi trường và thời tiết tại đây.

Hiện tại, thời tiết UAE đã trở nên dễ chịu hơn nhiều so với hồi tháng 6 khi đội tuyển Việt Nam thi đấu tập trung 3 trận còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nền nhiệt trung bình dao động trong khoảng 30 độ C và cao nhất cũng không quá 36 độ C. Vì đã có quãng thời gian được trải nghiệm tập luyện và thi đấu ở thời điểm nắng nóng của UAE nên các tuyển thủ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn. Các buổi tập của đội tuyển Việt Nam thường diễn ra trong không khí hào hứng và tràn ngập tiếng cười.

Dù đối mặt với nhiều áp lực sau 2 trận toàn thua nhưng không vì thế mà các cầu thủ Việt Nam cảm thấy thiếu tự tin. Trái lại, các học trò của HLV Park Hang Seo đang thể hiện quyết tâm rất cao trong việc tìm kiếm điểm số từ đội tuyển Trung Quốc và Oman.

ĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt Nam

Báo chí Trung Quốc vào ngày hôm qua 3/10 đã đưa tin về việc thầy trò HLV Li Tie đã nhường lại sân tập tại Sharjah cho ĐT Việt Nam, để lựa chọn một sân khác là sân Khalid bin Mohammed cách nơi cũ khoảng 20 phút di chuyển.

Sân tập Sharjah là đại bản doanh của tuyển Trung Quốc trong suốt thời gian tập luyện tại đây. Nhưng khi thầy trò HLV Park Hang Seo đến tập ở sân phụ thì ĐT Trung Quốc đã quyết định rời đi.

Tờ Sohu tiết lộ: “Do đội tuyển Việt Nam đến UAE từ sớm và tập luyện cùng giờ nên tuyển Trung Quốc phải thay đổi địa điểm rèn quân. Ngoài sân Sharjah quen thuộc, tuyển Trung Quốc còn có sân Khalid bin Mohammed”.

Theo báo chí Trung Quốc, sở dĩ đội nhà làm như vậy không phải để thể hiện sự ‘hiếu khách’ mà chỉ muốn hạn chế tối đa việc để lộ thông tin ra ngoài.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd y đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay