Trang chủ xs Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Hé lộ mức thu nhập khủng

Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Hé lộ mức thu nhập khủng

Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam? Cùng chúng tôi tìm hiểu về mức lương của họ qua bài viết dưới đây. 

Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu?

Lương cầu thủ Việt Nam được phân chia theo mức độ cống hiến và thâm niên với nghề. Mức lương này khá chặt chẽ và rõ ràng. Có những câu lạc bộ còn quy định về sự xuất xứ của các cầu thủ, đến từ lò đào tạo hay được câu lạc bộ mua về. nNhững cầu thủ có tuổi nghề cao cũng như thâm niên lâu năm trong nghề sẽ có mức lương nhỉnh hơn.

Ngoài ra, mức lương của cầu thủ bóng đá Việt Nam còn tùy vào từng câu lạc bộ. Được biết những câu lạc bộ có nguồn tài trợ lớn sẽ trả lương cho cầu thủ cao hơn. Và cũng có một vài câu lạc bộ rất coi trọng tuổi nghề.

Hé lộ mức thu nhập khủng của các cầu thủ Việt Nam

Đoàn Văn Hậu

Sau thi đấu xong ở Thái Lan, Đoàn Văn Hậu không về nước mà tiếp tục sang đầu quân cho đội bóng của CLB Heerenveen với mức lương choáng ngợp.

Tính đến hiện tại Văn Hậu đã trở thành cầu thủ lương cao nhất Việt Nam hiện nay với con số lên đến 510 triệu/tháng. Mức lương này là mức lương mà không phải cầu thủ tại Việt Nam nào đạt được. Đồng thời, khi được chuyển nhượng thi đấu ở CLB Hà Lan đã giúp anh thay đổi số phận, đặc biệt là mức lương gấp nhiều lần so với các cầu thủ khác.

Đặng Văn Lâm

Với những thành tích xuất sắc mà anh thể hiện trong nhiều năm vừa qua. Thủ thành người Hải Phòng hiện đang là cầu thủ bóng đá hot nhất hiện nay có mức lương cao ngất ngưởng khi anh đầu quân cho câu lạc bộ Muangthong United. Hiện tại anh đang được trả với mức lương đó là 11,200 USD/ mỗi tháng. Và lọt top mức lương cầu thủ bóng đá cao nhất tại Việt Nam.

Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Hé lộ mức thu nhập khủng

Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Hé lộ mức thu nhập khủng

Để mời được Đặng Văn Lâm về, câu lạc bộ Muangthong đã phải bỏ ra hơn 12 tỷ đồng. Ở sân chơi mới này anh sẽ có điều kiện để phát huy được hết mọi khả năng của mình và có thể mức lương của anh vẫn sẽ còn tăng vọt trong thời gian sắp tới.

Cầu Thủ Nguyễn Quang Hải

Mức lương của Quang Hải chỉ khoảng 40 triệu đồng/tháng ở CLB Hà Nội FC đây vẫn là một mức lương khá cao nếu nhìn vào tổng thể mức lương của cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Ngoài việc nhận lương từ VFF thì Quang Hải còn kiếm được cho mình một khoản thu nhập khá lớn từ những hợp đồng quảng cáo cũng như đại sứ thương hiệu.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Công Phượng

Ngày Công Phượng sang Bỉ, “bầu” Đức cho biết dù có dự bị cũng hưởng lương gấp 10 lần so với khi chơi bóng trong nước. Mua lại nửa bản hợp đồng từ Sint-Truiden, ngoài khoản phí 100 ngàn euro, CLB TP.HCM cũng phải trả mức lương tương ứng mà đội bóng Bỉ trả cho Công Phượng.

Có lẽ đã gia giảm, nên cầu thủ vẫn thuộc biên chế HAGL được nhận khoảng 120 triệu đồng/tháng tại TP.HCM, chưa kể tiền thưởng. Dù vì Covid-19 giảm 30%, còn 80 triệu đồng trong tháng 4, nhưng Công Phượng hiện vẫn là cầu thủ nội nhận lương cao nhất V.League.

Nguyễn Trọng Hoàng

Chuyển đến CLB Viettel, Nguyễn Trọng Hoàng cũng lọt top cầu thủ Việt Nam hưởng lương cao nhất với thu nhập mỗi tháng lên đến mức 50 triệu đồng. Dù mức lương này còn xoàng xĩnh khá xa những người đàn em tuy nhiên cũng giúp Trọng Hoàng đạt được mức thu nhập ổn so sánh với những cầu thủ khác đang chơi bóng tại V.League. Người anh em của Trọng Hoàng ở CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng cũng được CLB chủ quản trả mức lương giao động từ 15 đến 20 triệu đồng.

Một vài cầu thủ khác

Các ngôi sao khác của ĐT nước ta như Phạm Đức Huy, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh cũng đều có mức lương trên dưới 15 triệu đồng. tuy vậy, với danh tiếng của mình thì những cầu thủ này cũng sẽ nhận được không ít khoản tiền không hề nhỏ từ các bản HĐ quảng cáo cho các yêu quý hiệu lớn.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp chi tiết về những thắc mắc của bạn đọc về Lương cầu thủ Việt Nam là bao nhiêu? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cập nhật ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ chơi bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay