Trang chủ xs Tin bóng đá 29/06: Thầy Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America

Tin bóng đá 29/06: Thầy Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America

Tin bóng đá 29/06: Thầy Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America, Huỳnh Như ra quyết định cực bất ngờ về tương lai, phản ứng của Manuel Ugarte về việc được MU quan tâm

Thầy Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America

HLV Lionel Scaloni của Argentina đã bị CONMEBOL và Copa America treo giò 1 trận và phạt tiền vì không tuân thủ quy định trở lại sân đúng giờ sau giờ nghỉ giữa hiệp trong trận thắng Chile kqbd 1-0. Như vậy, HLV Scaloni sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu với Peru ở lượt cuối vòng bảng. Đáng chú ý, HLV Ricardo Gareca của Peru cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới vì án phạt tương tự.

Tin bóng đá 29/06: Thầy Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America

Huỳnh Như ra quyết định cực bất ngờ về tương lai

Được biết, tiền đạo Huỳnh Như sẽ không thi đấu cho 1 CLB nào ở Việt Nam ở giai đoạn lượt về. Ban đầu, có thông tin cho rằng CLB TP HCM I đã ở rất gần với việc sở hữu chữ ký của Huỳnh Như. Cụ thể, Huỳnh Như sẽ chưa vội trở lại thi đấu ở giải VĐQG nữ ngay ở giai đoạn lượt về. Đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ chờ giải VĐQG kết thúc mới chọn đội bóng mới. Nếu đồng ý trở lại thi đấu cho CLB TP HCM I, Huỳnh Như sẽ có vinh dự thi đấu ở AFC Champions League nữ. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức và TP HCM I sẽ được đá sân nhà ở vòng bảng.

>> Truy cập xem dự đoán bóng đá, đặc biệt luôn cung cấp các bảng tỷ lệ kèo bóng đá các giải đấu lớn như World Cup, Euro cũng như … tại website bongda.wap.vn

Phản ứng của Manuel Ugarte về việc được MU quan tâm

MU đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với tuyển thủ Uruguay ở Hè 2024, các nguồn tin cho thấy nhà vô địch Pháp đã từ chối lời đề nghị mở đầu có mức giá thấp hơn đáng kể so với định giá của họ. Manuel Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái với hợp đồng trị giá 51 triệu bảng sau khi thương vụ chuyển đến Chelsea không thành công.

Dù được ra sân thường xuyên ở đội một trong nửa đầu mùa giải dưới thời Luis Enrique, nhưng anh đã mất vị trí trong đội hình chính vào nửa sau của mùa giải. PSG đang rất muốn thu lại số tiền 51 triệu bảng, nhưng MU không chấp nhận trả nhiều tiền như vậy.

 

Xem thêm: Tin BĐQT 27/04: Barcola hưởng lợi từ chấn thương của các đàn anh

Xem thêm: Bóng đá VN 30/9: U20 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau