Trang chủ xs Tin MU 24/06: Ruud van Nistelrooy sắp trở lại MU

Tin MU 24/06: Ruud van Nistelrooy sắp trở lại MU

Tin MU 24/06: Ruud van Nistelrooy sắp trở lại MU, MU nhắm Van Nistelrooy, Sếp lớn nỗ lực giúp Mourinho tái ngộ bộ đôi M.U

Ruud van Nistelrooy sắp trở lại MU

Theo truyền thông xứ sương mù, MU đã tiếp cận huyền thoại Ruud van Nistelrooy. Cựu tiền đạo người Hà Lan có thể giành một vị trí trong ban huấn luyện MU dưới thời Erik ten Hag. Ruud van Nistelrooy đã thi đấu cho MU trong khoảng thời gian từ 2001-2006. Sau khi giải nghệ vào năm 2012, “Val Gol” đã theo đuổi sự nghiệp HLV. Tháng 3/2022, Ruud van Nistelrooy dẫn dắt CLB PSV và giành được 1 Cúp quốc gia Hà Lan và 1 Siêu Cúp Hà Lan. Tuy nhiên vào tháng 5/2023, Ruud van Nistelrooy đã rời PSV và từ đó tới nay ông vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện.

Tin MU 24/06: Ruud van Nistelrooy sắp trở lại MU

MU nhắm Van Nistelrooy

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đang liên hệ với cựu huyền thoại Ruud van Nistelrooy. Mục đích là để đảm nhận vai trò trợ lý mới cho HLV Erik ten Hag tại Old Trafford. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào danh thủ người Hà Lan. Lý do là bởi anh cũng đang được Burnley mời đảm nhiệm vị trí HLV trưởng.

MU muốn mua ngôi sao tuyển Đan Mạch

Theo tờ Goal, tiền vệ người Đan Mạch – Morten Hjulmand đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tiền vệ 24 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn vào lưới ĐT Anh ở EURO 2024 trong trận hòa tỷ số bóng đá 1-1 của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng C.

Morten Hjulmand đang thuộc biên chế CLB Sporting CP. Ở mùa giải vừa qua Morten Hjulmand ghi 4 bàn sau 49 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha. Mức giá của Morten Hjulmand đang là 69 triệu bảng. Nếu tiếp tục gây ấn tượng ở EURO 2024, cầu thủ này sẽ tiếp tục tăng giá trên TTCN.

Sếp lớn nỗ lực giúp Mourinho tái ngộ bộ đôi M.U

Theo trang Sporx của Thổ Nhĩ Kỳ, giám đốc thể thao của Fenerbahce, Mario Branco đang nỗ lực hết sức để cố gắng tái hợp siêu sao của Manchester United, Casemiro với Jose Mourinho.

Tiền vệ người Brazil vừa trải qua mùa giải tệ hại cùng Quỷ đỏ. Casemiro đã không đạt được phong độ như thường lệ trong mùa giải vừa qua. Sau màn trình diễn của anh, đã có rất nhiều lời bàn tán cho thấy Manchester United có thể đang tìm cách chia tay.

Vì vậy, Fenerbahce có thể đã đến vào thời điểm hoàn hảo. Báo cáo từ Sporx cho biết phía Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang để mắt tới Victor Lindelof. Cầu thủ 29 tuổi này là một cầu thủ khác không ra sân thường xuyên mùa trước.

>> Tham khảo  tỷ lệ bóng đá hôm nay phương pháp đọc kèo hiệu quả – Đọc vị các dự đoán bóng đá siêu chuẩn tại bongdawap.com

Xem thêm: Tin BĐQT 02/05: Dortmund muốn Klopp

Xem thêm: Tin BĐ 05/08: Haaland “bắt trend” thú vị khi trở về nước Anh

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau