Trang chủ xs Bóng đá VN 15/3: HLV Troussier nắm đủ quân số trước đấu Indonesia

Bóng đá VN 15/3: HLV Troussier nắm đủ quân số trước đấu Indonesia

Bóng đá VN 15/3: HLV Troussier nắm đủ quân số trước đấu Indonesia và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

HLV Troussier nắm đủ quân số trước thềm đấu Indonesia

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Troussier đã triệu tập bản danh sách gồm 33 cái tên.

Và chỉ ở buổi tập thứ hai, nhà cầm quân người Pháp mới có đủ toàn bộ quân số, sau khi nhóm cầu thủ vừa tham dự loạt trận Cúp Quốc gia ngày 13/3 đã có mặt. Buổi tập diễn ra vào 20h30. Đây cũng là khung giờ thi đấu trận lượt đi trên sân Indonesia vào ngày 21/3 tới.

Ở cả hai buổi tập, ĐT Việt Nam và U23 quốc gia cùng tập luyện để HLV Troussier có thể đánh giá phong độ, thể lực các cầu thủ một cách toàn diện nhất.

Ở sân 1, Công Phượng, Thành Chung, Hùng Dũng và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân từ ngày 13/3 được chia thành một nhóm, tập luyện chung với các đàn em U23 Việt Nam.

Bóng đá VN 15/3: HLV Troussier nắm đủ quân số trước đấu Indonesia

Bóng đá VN 15/3: HLV Troussier nắm đủ quân số trước đấu Indonesia

Do đã trải qua các bài test ở buổi tập hôm qua, nên nhóm này được HLV Philippe Troussier rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao.

Tại sân 2, do mới thi đấu trở về từ Cúp Quốc gia nên các cầu thủ của Công an Hà Nội, Thể công Viettel hay Bình Dương chủ yếu tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger.

Theo tìm hiểu bóng đá số, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày, trong đó buổi sáng tập gym và buổi chiều rèn đấu pháp.

CLB CAHN bất ngờ chiêu mộ thành công cựu sao ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, CLB CAHN sẽ triệu tập trở lại 2 ngôi sao đang cho CLB TPHCM mượn là Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang để Register thi đấu cho giai đoạn lượt về V.League 2023/24. Một số thông tin cho rằng cầu thủ đa năng Sầm Ngọc Đức có thể sẽ tiếp tục chuyển đến HAGL theo dạng cho mượn, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành của đội bóng Phố Núi đã phủ nhận khả năng này.

Theo cựu thuyền trưởng CLB TPHCM, HLV Kiatisak đưa Sầm Ngọc Đức trở lại CAHN để tăng chiều sâu đội hình chứ không phải để cho HAGL mượn. Tuy nhiên mới đây, tất cả đã phải “việt vị” khi cầu thủ sẽ chuyển từ TPHCM đến CAHN không phải là Sầm Ngọc Đức, Patrik Lê Giang mà là cựu tiền vệ ĐT Việt Nam – Võ Huy Toàn.

CLB TPHCM đã thuyết phục đội ĐKVĐ V.League cho phép Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức ở lại đến hết mùa giải. Điều kiện để CLB CAHN đồng ý đó là Võ Huy Toàn chuyển đến theo chiều ngược lại. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng là cầu thủ vô cùng quan trọng với CLB TPHCM ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, việc giữ lại được bộ đôi trụ cột vẫn có thể coi là một thành công của HLV Phùng Thanh Phương.

Võ Huy Toàn từng là ngôi sao tấn công hàng đầu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên vì chấn thương mà sự nghiệp của cầu thủ này không thể đạt đến đỉnh cao như kỳ vọng của NHM. Vào năm 2019, Võ Huy Toàn từng được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tuy nhiên cũng vì chấn thương mà anh không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá hôm nay của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay