Trang chủ xs Dự đoán châu Á Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3

Dự đoán châu Á Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3

Dự đoán châu Á Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3. Dự đoán, dự đoán châu á, o/u Al-Ahli vs Al-Nassr chuẩn xác nhất từ chuyên gia.

Dự đoán Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3

Al Ahli đang đứng ở vị trí thứ ba BXH giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24. Với khoảng cách 7 điểm so với đối thủ bám sát gần nhất, đội bóng của Matthias Jaissle đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành suất dự AFC Champions League mùa tới.

Phong độ gần đây của Al Ahli là rất đáng khen khi bất bại 11/12 trận. Chìa khóa cho Top 3 của Al Ahli mùa này là thành tích cực kỳ ổn định tại sân nhà King Abdullah Sports City, nơi họ bất bại suốt từ đầu mùa, kqbd thắng 7 và hòa 4 trong 11 trận.

Dự đoán châu Á Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3

Tất nhiên, thầy trò Jaissle phải tiếp tục thể hiện khí phách đó trong trận chiến ở vòng 24 Saudi Pro League đêm mai bởi đối thủ của họ là Top 2 Al Nassr. Cần biết, 7 trận sân nhà gần nhất gặp Al Nassr, Al Ahli bất khả thắng, thua tới 5 trong số này.

Một lợi thế cho Al Ahli là họ tiếp Al Nassr trong bối cảnh đội khách đang chịu tổn thương sâu sắc. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội vừa bị loại ở tứ kết AFC Champions League sau loạt đấu súng 11m thua đại diện UAE Al-Ain. Đây là thời điểm Al Nassr thể hiện kém hiệu quả nhất kể từ đầu mùa với chỉ 1 chiến thắng trong 4 trận. Cơ hội đua vô địch của Al-Nassr cũng rất mong manh khi họ đã bị đội đầu bảng bỏ xa 12 điểm.

Dự đoán châu Á Al-Ahli vs Al-Nassr, 02h00 ngày 16/3

Trên sàn giao dịch, hai đội được xếp ở tỉ lệ hòa được thua, trong đó, Al-Nassr chấp điểm ăn. Nếu không thể thắng để cắt đuôi đối thủ, Al Nassr cũng gần như sẽ giương cờ trắng trước Al Hilal trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vương. Song e rằng tình hình hiện tại không ủng hộ đội bóng của Ronaldo giành trọn 3 điểm, điều đó nếu trở thành sự thật sẽ khiến họ lún sâu hơn nữa vào cơn bĩ cực. Nhưng ở kèo hòa được thua, động lực của Al-Nassr vẫn lớn hơn.

Lựa chọn ty le keo: Al-Nassr -0

Đội hình dự kiến của Al Ahli Saudi vs Al Nassr

  • Al Ahli Saudi Mendy; Balobaid, Hindi, Demiral, Majrashi; Kessie, Al-Asmari; Saint-Maximin, Firmino, Mahrez; Al-Buraikan.
  • Al Nassr Najjar; Lajami, Al-Amri, Fatil; Telles; Al-Khaibari, Brozovic; Mane, Otavio, Ghareeb; Ronaldo.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Al-Ahli 2-3 Al-Nassr

Xem thêm: Kèo châu Á Slovakia vs Iceland, 2h45 ngày 17/11

Xem thêm: Dự đoán kèo Châu Âu Sheffield Wed với Plymouth Argyle, 2h45 ngày 6/3

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau