Trang chủ xs Bóng đá VN 23/2: Cầu thủ nữ gốc Việt gây sốt tại MU

Bóng đá VN 23/2: Cầu thủ nữ gốc Việt gây sốt tại MU

Bóng đá VN ngày 23/2 cập nhật những tin tức mới nhất sau đây: Cầu thủ gốc Việt gây sốt tại MU, Xuân Trường tiết lộ chuyện bệnh tim và HAGL lên kế hoạch chiêu mộ 6 bom tấn.

Cầu thủ gốc Việt gây sốt tại MU

Sau thành công của những Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Filip, bóng đá Việt Nam đang hướng sự quan tâm đến những tài năng trẻ Việt kiều trên toàn thế giới. Một trong số đó là Eden J, nữ cầu thủ trẻ đang thi đấu cho CLB bóng đá nữ Maidstone United (MUFC) tại Anh. Eden J sinh ra tại TP.HCM, có mẹ là người Nha Trang và bố là người Anh. Hiện cô bé đang học lớp 8 tại một trường trung học ở Maidstone và thường xuyên tập luyện cùng học viện trẻ tại SVĐ Gallagher. Eden đã thi đấu 4 mùa giải cho đội trẻ Maidstone United và hiện đang làm đội trưởng đội U13.

Bóng đá VN 23/2

Eden đang là đội trưởng U13 Maidstone United

Nữ tiền vệ trẻ này sở hữu lối chơi kỹ thuật, thông minh và có khả năng rê dắt bóng tốt. Eden J được đánh giá là một tài năng đầy hứa hẹn và có thể đóng góp cho các cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam trong tương lai. Mới đây, Eden J đã gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi góp công giúp đội U13 Maidstone United giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. Eden J đã có một pha solo ấn tượng từ giữa sân và ghi bàn thắng đẹp mắt, góp phần mang về 3 điểm cho đội nhà. Theo đánh giá của các trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, với phong độ thi đấu ấn tượng, Eden J được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trụ cột của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai.

Bóng đá VN 23/2: Xuân Trường tiết lộ chuyện bệnh tim

Tối 21/2, tiền vệ tài hoa một thời của ĐT Việt Nam – Lương Xuân Trường tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của mình trên trang podcast cá nhân mang tên XT6. Đáng chú ý, Xuân Trường bất ngờ thừa nhận bản thân bị tim mạch, khi nhịp tim rối loạn bất thường.

“Trong quá khứ, mình từng gặp vấn đề liên quan đến tim mạch. Từ lúc còn là cầu thủ trẻ 16-17 tuổi mình đã phát hiện ra vấn đề này. Khi vô tình thực hiện một động tác nào đó mà khiến cơ thể bị hẫng đột ngột, nhịp tim của mình sẽ bị rơi vào tình trạng đánh trống ngực, đập nhanh gấp đôi. Sau này mình mới biết đây là một loại triệu chứng của rối loạn nhịp tim. Tình trạng này thường diễn ra trong lúc mình tập luyện”, Xuân Trường tiết lộ.

HAGL chiêu mộ 6 bom tấn

Theo tiết lộ từ các trang tổng hợp tin bóng đá VN ngày 23/2, LPBank HAGL đang lên kế hoạch chiêu mộ 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa theo dạng cho mượn để cải thiện kqbd. Cụ thể, những cái tên ấy gồm Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Trương Văn Thiết, Trần Quang Thịnh, Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang.

Trong số 6 cái tên kể trên thì 4 người đang thi đấu cho CAHN nhưng không có nhiều cơ hội ra sân là Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Trương Văn Thiết, Trần Quang Thịnh còn Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức đang khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

Xem thêm: Đội ở V.League dự AFC Champions League 2 được ưu tiên

Xem thêm: Cơ hội vào bán kết của U19 Việt Nam tại U19 ĐNÁ

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay