Trang chủ xs Nhận định trận Na Uy vs Georgia, 01h45 ngày 13/9

Nhận định trận Na Uy vs Georgia, 01h45 ngày 13/9

Nhận định trận Na Uy vs Georgia, 01h45 ngày 13/9. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Na Uy đấu với Georgia từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận Na Uy vs Georgia, 01h45 ngày 13/9

Sau 3 lượt trận đấu đầu tiên không biết mùi thắng lợi, Na Uy đã có được niềm vui chiến thắng ở lượt trận mới đây khi hạ Cyprus với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Với phong độ này và thành tích này, Erling Haaland cùng đồng đội rất khó cạnh tranh một suất vào chơi ở vòng chung kết tại Đức mùa Hè năm sau. Cần biết rằng lúc này ở bảng A trong khi Scotland dẫn đầu đã có tới 15 điểm thì ông lớn TBN (thứ 2) cũng đang nhiều hơn Na Uy 2 điểm mặc cho thi đấu kém 1 trận.

Bên kia sân, Georgia gây ngạc nhiên lớn bằng trận hòa 1-1 trước Na Uy trên sân nhà ở lượt trận ra quân vòng loại EURO 2024. Họ cũng gây ấn tượng khi hạ gục Đảo Cyprus trên sân khách ty so bong da 2-1 ở lượt trận thứ 2. Tuy Georgia toàn thua cả 2 trận mới nhất nhưng cũng phần nào phải thông cảm với họ khi đối thủ là hai đội dẫn đầu Scotland và TBN.

Nhận định trận Na Uy vs Georgia, 01h45 ngày 13/9

Trong khi đó, Georgia gây ngạc nhiên lớn bằng trận hòa 1-1 trước Na Uy trên sân nhà ở lượt trận ra quân vòng loại EURO 2024. Họ cũng gây ấn tượng khi hạ gục Đảo Cyprus trên sân khách 2-1 ở lượt trận thứ 2.

Không có tham vọng giành vé dự EURO 2024, nhưng thọc gậy bánh xe để làm đổ bể kế hoạch của những đối thủ được đánh giá mạnh hơn chính là mục tiêu mà Georgia hướng tới. Đáng chú ý, Georgia hiện có thành tích cực kỳ ấn tượng trên sân đối phương với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 2 thất bại ở 9 chuyến xa nhà vừa qua.

Thực tế, Na Uy đã bắt đầu nghĩ tới một thắng lợi cách biệt. Nên nhớ, Georgia đang trong tình trạng báo động đỏ khi thua tỷ lệ kèo bóng đá đậm 1-7 trước Tây Ban Nha ngay trên sân nhà và thua 0-2 trên sân của Scotland ở 2 lượt trận mới đây tại vòng loại Euro. Với phong độ kể trên và thêm bất lợi về sân bãi, Georgia không phải lựa chọn đáng tin.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Georgia

  • Na Uy (4-3-3): Nyland; Ryerson, Ostigard, Ajer, Meling; Odegaard, Berg, Aursnes; Berge, Haaland, Nusa.
  • Georgia (4-4-2): Mamardashvili; Kashia, Dvali, Kobakhidze, Azarovi; Lobzhanidze, Kvekveskiri, Aburjania, Kvaratskhelia; Mikautadze, Chakvetadze.

Dự đoán kết quả Na Uy vs Georgia: 3-1

Xem thêm: Nhận định kết quả Torino vs Atalanta, 2h45 ngày 5/12

Xem thêm: Nhận định bóng đá Coventry vs Plymouth 2h45 ngày 29/11

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau