Trang chủ xs Bóng đá VN 31/7: Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT

Bóng đá VN 31/7: Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT

Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT, Lộ diện trận cầu thứ 2 tại V.League áp dụng VAR, Long An lội ngược dòng ngoạn mục trước Quảng Nam… là những tin bóng đá VN ngày 31/7.

Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã có mặt tại Bà Rịa (Bà Rịa Vũng Tàu) dự khán trận chung kết và trao giải bóng đá thiếu niên nhi đồng – Cúp truyền hình BRT 2023, giao lưu cùng người hâm mộ. Ngoài nhà cầm quân người Hàn Quốc còn có Công Vinh, cái tên đình đám một thời của tuyển Việt Nam.

Hàng trăm người hâm mộ trên khán đài đã reo hò cuồng nhiệt khi ông Park xuất hiện, nhiều người tranh thủ xin chữ ký và chụp hình lưu niệm khi ông ngồi theo dõi trận đấu.

Sau giải đấu, ông Park và cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ vinh dự và vui mừng khi được nhận chữ ký của “thần tượng”. Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng – Cúp truyền hình BRT là sự kiện thường niên, do Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT

Công Vinh gây sốt với người hâm mộ BR-VT

Lộ diện trận cầu thứ 2 tại V.League áp dụng VAR

Theo thông tin từ ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), VAR sẽ xuất hiện trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tại lich thi dau vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

Dự kiến ngày 1/8, Công ty VPF và Ban Trọng tài VFF sẽ có buổi làm việc với 2 đội bóng kể trên để phổ biến về thông tin, nội dung về nguyên tắc vận hành, hoạt động của VAR trong trận đấu. Bên cạnh đó là những điều cầu thủ cùng ban huấn luyện được làm và không được làm ở các trận đấu có VAR.

Trước đó, hệ thống VAR đã được áp dụng trong trận thắng 4-0 của Viettel trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm 27/7 cũng trên sân Hàng Đẫy. Thời lượng của trận đấu này đã kéo dài đến hơn 100 phút do tổ trọng tài mất nhiều thời gian tham khảo VAR.

Long An lội ngược dòng ngoạn mục trước Quảng Nam

Kqbd hom nay sau 2 chuyến làm khách với 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa trước Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Phước, Long An tràn đầy tự tin trở về sân nhà tiếp đón đối thủ đang đứng đầu BXH là Quảng Nam. Với tâm lý tốt, đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận ngang ngửa trước đối thủ trong hiệp 1. Phút 18, từ pha tạt bên cánh phải của Lê Thanh Phong, Nguyễn Quốc Lộc đánh đầu khá căng đưa bóng đi vọt xà ngang.

Đang chơi khá tốt, “Trâu chiến” bất ngờ bị thủng lưới ở phút 30. Trong một pha phát bóng lên không an toàn của thủ môn Trần Nhật Hà, Lê Văn Nam đã cướp được bóng. Để rồi sau đó, chính cầu thủ thủ này đã tung cú dứt điểm nhẹ nhàng vào lưới trống để mở tỷ số. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay