Trang chủ xs Bóng đá VN 22/3: U23 Việt Nam là đối thủ mạnh ở Doha Cup

Bóng đá VN 22/3: U23 Việt Nam là đối thủ mạnh ở Doha Cup

U23 Việt Nam là đối thủ mạnh ở Doha Cup, U23 Việt Nam đi tập lúc nửa đêm, U23 Việt Nam thăm sân Al-Gharafa trước trận gặp U23 Iraq… là những tin bóng đá VN ngày 22/3.

U23 Việt Nam là đối thủ mạnh ở Doha Cup

“Giải đấu được tổ chức vào thời điểm tốt. Các đội tham dự đều chất lượng, trong đó có U23 Việt Nam. Thông qua giải đấu chúng tôi biết mình đang đứng ở đâu”, chiến lược gia người Iraq cho biết.

Chuẩn bị cho Doha Cup 2023, HLV Radi Shenichel của U23 Iraq triệu tập 25 cầu thủ, trong đó có rất nhiều sao trẻ đang thi đấu ở châu Âu, như Ali Hayder (U18 Stoke City, Anh), Mustafa Saleh (U21 Atalanta, Italia), Ali Almosawe (B.93, Đan Mạch), Josef Al-Imam (BK Olympic, Thụy Điển), Hani Haidar (U19 Trelleborgs FF, Thụy Điển), Manuel Iylia (FC Twente Youth, Hà Lan) và Marko Farji (Stromsgodset, Đan Mạch).

“Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho đội tuyển Iraq tham dự giải vô địch Tây Á vào tháng 6 tới, sau đó là trận chung kết lục địa do Qatar tổ chức vào tháng 9 và hướng tới Olympic Paris 2024”, HLV Radi Shenichel chốt lại.

bong-da-vn-22-3-u23-viet-nam-la-doi-thu-manh-o-doha-cup

U23 Việt Nam là đối thủ mạnh ở Doha Cup

U23 Việt Nam đi tập lúc nửa đêm

22h tối ngày 20/3 (2h sáng ngày 21/3 theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Philippe Troussier đã có buổi tập chuyên môn thứ hai tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho các trận đấu ở Doha Cup 2023. Nhà cầm quân người Pháp cho các học trò ra sân tập lúc nửa đêm, để làm quen với khung giờ thi đấu trận mở màn với U23 Iraq (2h45 ngày 23/3).

Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ các bác sỹ thông qua chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như điều chỉnh lịch tập luyện theo múi giờ mới, nên các cầu thủ cũng đã có sự bắt nhịp khá tốt. “Toàn đội và bản thân tôi đã sẵn sàng cho giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, làm việc hết mình để có được kết quả tốt và ty so bong da ấn tượng trong các trận đấu.

Bóng thi đấu của giải quốc tế U23 Cup có tốc độ nhanh hơn, cảm giác thật chân hơn, nhưng cũng khó đoán vì đi lạng. Không thể đánh giá điều này có lợi hay không vì cái gì cũng có tính hai mặt. Toàn đội sẽ luôn phải cố gắng hết mình”, Quan Văn Chuẩn cho hay.

U23 Việt Nam thăm sân Al-Gharafa trước trận gặp U23 Iraq

Thời điểm bóng lăn của trận đấu này là 10h45 giờ địa phương ngày 22/3 (02h45 ngày 23/3 theo giờ Việt Nam). Đây cũng chính là lý do HLV Philippe Troussier buộc phải đẩy lùi giờ tập của U23 Việt Nam xuống sau 22h00 giờ địa phương nhằm đảm bảo các học trò có sự thích nghi cần thiết với khung giờ thi đấu này. Theo kế hoạch, buổi tập tối nay cũng sẽ bắt đầu vào 10h30 giờ địa phương và dự kiến kết thúc vào 00h00 giống như buổi tập trước.

Đánh giá về trận đấu với U23 Iraq, HLV Philippe Troussier nói: “Đó là đội bóng có chất lượng cao. Điều tôi kỳ vọng là các cầu thủ thể hiện sự đoàn kết, điều chỉnh nhịp độ lối chơi nhanh chậm, đưa ra quyết định xử lý cho hợp lý. Tôi tập trung nhiều hơn vào việc quan sát các cầu thủ trong đội hình, xem họ làm được những gì theo yêu cầu của tôi trong suốt thời gian qua. Mục tiêu này là tiền đề để hướng tới việc đội tuyển cải thiện hơn ở những giải trong tương lai”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chi tiết kết quả bóng đá, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ bóng đá các giải hàng đầu châu lục như: Anh, Pháp, Đức Italia, Cup C1, Cup C2, bóng đá Việt Nam…,hãy truy cập ngay vào lichthidau.com để có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhé!

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên kết hay